Tin247

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

07 May,24

Vào ngày 7/5, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng ông xã và bạn bè vào dịp lễ vừa qua. Đáng chú ý, đôi vợ chồng đã gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ hết nấc. Thậm chí nhiều người còn nhận định Quyền Linh và Dạ Thảo trông như vợ chồng son.

Quyền Linh và Dạ Thảo lãng mạn trong chuyến du lịch

Trong loạt ảnh được đăng tải, bà xã Quyền Linh nhận được nhiều lời khen với sắc vóc trẻ trung và xinh đẹp dù đã là mẹ 2 con. Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi có một tài khoản nhận định: "Người phụ nữ không bao giờ chịu chụp app. Cứ trung thành với cam thường, vẫn đẹp bất chấp". Sau đó, Dạ Thảo cũng đã công nhận điều này: "Chắc chị không hợp với chụp app nè em".

Sắc vóc trẻ trung của bà xã Quyền Linh được khen nức nở

Cô thừa nhận mình không hợp chụp app

Bên cạnh đó, ngoại hình hiện tại của Quyền Linh cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Có thể thấy, sau hình ảnh già nua gây xôn xao, Quyền Linh nay đã cạo râu và lấy lại phong độ như trước. Ở thời điểm hiện tại, anh cũng khá trẻ trung và lịch lãm. Bên cạnh đó, nam MC cũng chọn những bộ trang phục rất giản dị dù đi du lịch.

Quyền Linh xuất hiện với hình ảnh giản dị

Quyền Linh và Dạ Thảo nên duyên vợ chồng năm 2004, cả hai có với nhau hai cô con gái xinh như công chúa là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Càng lớn, hai con gái của nam MC càng trổ sắc khiến nhiều người phải trầm trồ. Hiện tại, tổ ấm của Quyền Linh được đông đảo công chúng ngưỡng mộ vì rất viên mãn.

Tổ ấm của nam MC được khán giả yêu mến hơn cả

Cùng chuyên mục