Tin247

Quỳnh Kool khoe nhan sắc trong veo, làn da ''phát sáng'' như gương hơn cả Ngọc Trinh

10 May,24

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool bất ngờ đăng tải hình ảnh mới khoe cận cảnh nhan sắc. Nữ diễn viên lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, chỉ nhấn nhá ở đôi mi cong vút. Tuy nhiên, sự đơn giản này lại phần nào khiến Quỳnh Kool "ăn điểm" tuyệt đối trong mắt công chúng.

Quỳnh Kool bùng nổ nhan sắc tiên tỷ trong veo tựa hoa hậu. Đường nét gương mặt của nữ diễn viên được đánh giá thon gọn, mềm mại và có phần cân đối. Không những vậy, điểm khiến dân tình đổ dồn sự chú ý chính là làn da trắng sáng, mịn màng như gương. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng còn có thể soán ngôi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, người tạo dựng thương hiệu vốn có nhờ làn da.

Quỳnh Kool ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Khởi đầu công việc hoạt động nghệ thuật bằng việc chụp mẫu ảnh, Quỳnh Kool đưa ra những tạo dáng "đắt giá", khoe trọn đường cong nóng bỏng của cơ thể. Bên cạnh đó, thần thái lẫn biểu cảm của nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê còn được nhận xét thay đổi đa dạng, linh hoạt và không chịu cảnh đơ cứng.

Với chiều cao chỉ hơn 1m6, Quỳnh Kool gặp chút ít bất lợi. Song, nếu có thể cải thiện được yếu tố này, cô hoàn toàn có thể trở thành một đối thủ "đáng gờm" tại các cuộc thi hoa hậu trong nước.

Nguyễn Thị Thu Quỳnh hay còn gọi là Quỳnh Kool. Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại làng giải trí Việt. Quỳnh Kool ghi dấu ấn ghi góp mặt vào những dự án phim ảnh "ăn khách" như: Quỳnh búp bê, Đi qua mùa hạ, Gara hạnh phúc...

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, thu hút, Quỳnh Kool gây ấn tượng với khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hoá thân vào nhiều vai diễn khác nhau. Quỳnh Kool được đánh giá là nữ diễn viên đi lên nhờ thực lực.

Cùng chuyên mục