Tin247

Rẻ mà ngon: Bàn phím cơ chưa tới 400 nghìn nhưng siêu ''ổn áp'' cho game thủ

10 May,24

Trước đây, nếu muốn trải nghiệm một chiếc bàn phím cơ với chất lượng tốt, các bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu. Tuy nhiên, khi rất nhiều hãng gaming gear vào cuộc đua, ngày càng xuất hiện những chiếc keyboard gaming giá rẻ, vẫn được trang bị switch cơ và chất lượng hoàn thiện đáng nể, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.


Với giá chỉ bằng một bữa lẩu nhẹ nhàng, bàn phím cơ DareU EK87L V2 là một cái tên đáng để cân nhắc vào thời điểm hiện tại. Đây là phiên bản nâng cấp từ EK87 khá thành công trước đó, kế thừa những ưu điểm và được trang bị dòng switch DareU Dream/Firefly cao cấp thế hệ mới. Đặc biệt là giá thành cực kỳ hợp lý, sự lựa chọn tối ưu trong tầm giá dưới 400 nghìn đồng.

DareU EK87L V2 là phiên bản nâng cấp từ EK87 khá thành công trước đó


DareU đã nâng cấp cho chiếc bàn phím EK87L V2 lên dòng switch cao cấp DareU Dream và Firefly thế hệ mới. Dòng switch này mang tới trải nghiệm gõ tốt hơn hẳn so với dòng switch "D" cũ mà DareU từng sử dụng. 


Về trải nghiệm gõ, độ mượt và độ bền, Switch DareU Dream/Firefly đều mang tới sự vượt trội hoàn toàn trong phân khúc những mẫu bàn phím cơ giá rẻ.

EK87L V2 sử dụng switch DareU Dream/Firefly cao cấp thế hệ mới.

Chiếc bàn phím cơ này có 2 màu đen hoặc trắng

Dù là một mẫu bàn phím giá rẻ, nhưng DareU vẫn tập trung vào phần thiết kế rất chỉn chu. Stablilizer của DareU EK87L V2 cũng đã được lube sẵn để mang tới sự êm ái và tăng cường trải nghiệm gõ cho mẫu bàn phím này.

Stab lube sẵn, được tinh chỉnh mang tới trải nghiệm gõ êm ái

Một phần quan trọng không thể thiếu với bất kỳ mẫu phím cơ nào, đó chính là keycap. DareU EK87L V2 sử dụng bộ Keycap được làm từ vật liệu nhựa ABS cao cấp với phông chữ rất đẹp.

Chiếc bàn phím này được đánh giá phù hợp cho cả nhu cầu chơi game lẫn làm việc văn phòng khi hỗ trợ tính năng NKRO (N-Key Rollover) cho phép nhận và xử lý chính xác nhiều thao tác trên bàn phím mà không gặp phải hiện tượng Ghosting.


(Keyboard Ghosting là thuật ngữ dùng để ám chỉ việc bàn phím không thể thực hiện được chức năng của nó mặc dù bạn đã nhấn đúng phím, tức là nó sẽ xuất hiện khi bạn sử dụng quá 3 phím cùng một lúc. Thông thường, gần như người dùng chỉ sử dụng đến tổ hợp 2 phím cùng một lúc hoặc nhiều nhất là 3 phím).

Thiết kế tối giản: Đây là mẫu bàn phím cơ đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản và tập trung nhiều vào trải nghiệm gõ. Mẫu bàn phím này sử dụng Layout 87 phím rút gọn, không được trang bị LED RGB và sử dụng dây nối USB liền.

Với số tiền chưa tới 400 nghìn nhưng anh em game thủ sẽ được một sản phẩm được trang bị switch ngon, chơi game trơn tru và cảm giác gõ rất ổn định. Đây được cho là sản phẩm mũi nhọn của DareU nhắm vào phân khúc phổ thông, với nhiều cải tiến so với loạt mẫu bàn phím cơ tiền nhiệm.

Nếu quan tâm, anh em có thể tham khảo chi tiết tại đây.


  


https://gamek.vn/re-ma-ngon-ban-phim-co-chua-toi-400-nghin-nhung-sieu-on-ap-cho-game-thu-178240509165818382.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link
Cùng chuyên mục