Tin247

Richard Keys: "Arteta đã nhận ra sai lầm"

10 May,24

Từ sau thất bại trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã không còn để hậu vệ Oleksandr Zinchenko đá chính, mà thay vào đó là những phương án như Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior.

Chuyên gia Richard Keys đánh giá rằng đây là động thái mà Arteta sửa sai cho chính mình. Keys nói: "Cảm ơn Chúa, nỗi ám ảnh của Arteta với Zinchenko, trong vai trò hậu vệ đảo ngược vô nghĩa đó, dường như đã kết thúc."

 Zinchenko chơi không tốt ở trận gặp Villa. 

  • Mục tiêu của Arsenal được tâng bốc lên mây

  • Romano hé lộ mục tiêu hàng đầu của Arsenal

"Nếu họ không giành được danh hiệu, tôi tự hỏi liệu cậu ấy có tự mắng mình vì mắc sai lầm trước Villa hay không? Tôi đã nói vào hôm thứ Hai, sau thất bại đó, vì vậy bây giờ tôi không cố tỏ ra thông minh nữa."

"Chơi với Zinchenko nghĩa là Rice chơi lùi và giao cho Havertz một vai trò khác. Nó không trơn tru. Havertz là số 8, rồi số 9 ảo. Về vấn đề đó – Arsenal có thực sự cần một số 9 thực thụ không? Họ là những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu – vậy tại sao?"

Vào thời điểm này, Arsenal đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ trái cho mùa giải mới. Hậu vệ trẻ Jorrel Hato là người đang lọt vào tầm ngắm của BLĐ Pháo thủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 10:44 10/05/2024
Cùng chuyên mục