Tin247

Roma bị loại, De Rossi nói thẳng về đẳng cấp của Leverkusen

10 May,24

Tấm vé vào chơi trận chung kết Europa League đã thuộc về Bayer Leverkusen. Thầy trò Xabi Alonso hòa 2-2 với AS Roma ở bán kết lượt về, qua đó giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

Leverkusen thể hiện bản lĩnh sau khi để Roma dẫn trước 2-0. Phút 82, Gianluca Mancini phản lưới nhà tai hại, giúp Leverkusen rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Phút 90+7', cầu thủ vào sân thay người Josip Stanisic tỏa sáng, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Leverkusen.

Roma dừng bước ở Europa League. 

  • 49 trận bất bại, Leverkusen thẳng tiến vào CK Europa League

  • Muốn cản Leverkusen? Roma phải phong tỏa 6 cầu thủ này

Chia sẻ với Sky Sports Italia sau trận, HLV Daniele De Rossi cho hay: "Các cầu thủ AS Roma có màn trình diễn anh hùng. Tuy nhiên, . Tôi nghĩ Roma có sự thể hiện tốt ở cả 2 lượt trận. Chúng tôi không tạo ra đủ chất lượng ở các pha dứt điểm. Đôi khi, điều đó sẽ đem đến sự khác biệt".

"Hai ngày trước, Roma trải qua trận đấu cống hiến đến những giây cuối cùng trước Juventus. Ngày hôm nay, các cầu thủ đã thể hiện tất cả về thể chất lẫn tinh thần. Thật sự đau đớn với cái cách chúng tôi nhận những bàn thua trước Leverkusen. Roma phải tiến lên, duy trì tinh thần chiến đấu để chơi những trận cuối cùng mùa giải".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 04:37 10/05/2024
Cùng chuyên mục