Tin247

Ronaldo ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp

10 May,24

Bàn thắng dễ dàng của Ronaldo trước Al Akhoud.

Phút 15, Al Hassan cướp bóng trong chân hậu vệ Al Akhoud trước khi căng ngang cho Ronaldo đứng đợi sẵn. Bóng đập chân cựu sao MU đi thẳng vào lưới. Dường như CR7 có rất ít tác động trong pha ghi bàn.

"Trong gần 900 bàn thắng ghi được trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, đây có lẽ là pha lập công dễ dàng nhất của Ronaldo", Sporting News mô tả.

Bàn thắng vào lưới Al Akhoud giúp Ronaldo chạm mốc 42 bàn và có thêm 12 kiến tạo trong 41 lần ra sân ở mùa giải này. Anh cũng có bàn thắng thứ 891 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Cột mốc 900 bàn thắng có lẽ sẽ sớm được Ronaldo thiết lập.

Thời gian gần đây, Ronaldo đạt phong độ cao. Anh còn thường xuyên lập hat-trick. Tuy nhiên, nỗ lực của siêu sao người Bồ Đào Nha không đủ để giúp Al Nassr cạnh tranh chức vô địch với Al Hilal.

Trước Al Akhoud, Al Nassr chơi nhỉnh hơn và thắng chung cuộc với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, trong trường hợp Al Hilal đánh bại Al Hazm vào tối nay (lúc 22h ngày 10/5, giờ Hà Nội), Ronaldo và đồng đội sẽ chứng kiến đối thủ đăng quang giải VĐQG sớm 3 vòng.

Hy vọng giành danh hiệu cuối cùng của Al Nassr ở mùa giải này là trận chung kết King Cup. Đối thủ sẽ là Al Hilal. Hôm 2/5, Ronaldo lập cú đúp giúp đội nhà hạ Al Khaleej ở bán kết.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cùng chuyên mục