Tin247

Sau 9 năm ''đạp'' lên dư luận để yêu, cặp đôi ngoại tình khét tiếng xứ Hàn hiện tại ra sao?

09 May,24

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh chụp chung giữa Kim Min Hee và Hong Sang Soo. Có thể thấy cả hai trông rất vui vẻ, không hề có dấu hiệu của sự rạn nứt. Trước đó cặp đôi này bị nghi ngờ "đường ai nấy đi" sau 9 năm "đạp" lên dư luận để yêu đương khi đạo diễn Hong xuất hiện tại LHP Berlin ở Đức một mình. Tuy nhiên tấm ảnh trên là bằng chứng khẳng định Kim Min Hee vẫn giữ quan hệ gắn bó với người tình già.

Kim Min Hee và đạo diễn hơn 22 tuổi cười rạng rỡ bên nhau bác bỏ tin đồn chia tay sau 9 năm yêu đương tai tiếng.

Năm 2016, thông tin Kim Min Hee hẹn hò với Hong Sang Soo nổi lên khiến dư luận Hàn Quốc không khỏi xôn xao. Ở thời điểm bấy giờ Min Hee bị chỉ trích thậm tệ vì là kẻ thứ 3 khiến gia đình đạo diễn Hong tan vỡ. Năm 2017, cô và Hong Sang Soo chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm khi quảng bá cho bộ phim "On the beach at night alone".

Cũng vì scandal ngoại tình trắng trợn của Kim Min Hee mà các thương hiệu, nhà sản xuất và khán giả đồng loạt tẩy chay cô. Từ năm 2017 cho đến hiện tại, Min Hee chỉ có thể góp mặt trong những bộ phim do người tình già làm đạo diễn. Mặc dù có được những giải thưởng ở tầm quốc tế nhưng cô hoàn toàn không có đất diễn ở xứ sở kim chi.

Nữ diễn viên "Cô hầu gái" chỉ đóng phim của người tình già vì bị tẩy chay dù trước đó gặt hái được những giải thưởng ở tầm quốc tế.

Được biết, Kim Min Hee đã bị mẹ ruột từ mặt vì bê bối. Đạo diễn Hong quyết ly hôn vợ, cắt liên lạc với gia đình và ngừng hỗ trợ việc học tập cho con gái ở Mỹ để chạy theo Min Hee. Bất chấp điều này, vợ của Hong Sang Soo dứt khoát không ly hôn chồng.

Cùng chuyên mục