Tin247

Sau vụ "mất trí nhớ", Đình Triệu nói gì?

19 May,24

Trong trận hòa 1-1 tại V-League mới đây giữa Bình Định và Hải Phòng, tâm điểm của màn so tài là chấn thương "kỳ lạ" của thủ môn Nguyễn Đình Triệu bên phía đội khách.

 Đình Triệu đã nỗ lực thi đấu trong trận hòa Bình Định. Ảnh: Znews

Theo đó, tuyển thủ Việt Nam có pha tranh chấp với Phạm Văn Thành của Bình Định ở phút thứ 4 và bị tác động ở vùng đầu dẫn đến việc mất trí nhớ tạm thời. Dù vậy sau khi được kiểm tra, Đình Triệu vẫn tiếp tục thi đấu đến phút 61 mới rời sân.

Sau trận đấu, thủ thành gốc Thái Bình có những chia sẻ về tình trạng của bản thân cùng Znews:

  • Hạ CLB số 1 V-League, HLV Thể Công Viettel nói thẳng điều tự hào

  • Chia điểm, HLV phàn nàn 1 điều về V-League

"Tôi ổn, . Tôi ý thức được những gì mình làm và vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau đó, chứ không phải tôi không biết mình làm gì mà HLV và bác sĩ vẫn để cho thi đấu.

Sau 15 phút đầu hiệp hai thì tôi bị chuột rút, bác sĩ đã khuyên tôi rời sân vì cơ thể tôi không đáp ứng được nữa. Tôi tiếc chứ, đội đang bị dồn ép mà không thể tiếp tục chiến đấu cùng anh em."

Đình Triệu nói thêm: "Tôi đã ổn và có thể trở lại tập luyện chiều nay luôn. Cũng cần phân biệt rõ mất ký ức và mất ý thức tạm thời. Đó là 2 khái niệm khác nhau. Nhiều cầu thủ va chạm cũng bị choáng và mất ký ức tạm thời. Gần đây có thủ môn Nguyễn Văn Việt của SLNA trận Bình Dương".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 13:34 19/05/2024
Cùng chuyên mục