Tin247

T1 thành lập đội tuyển TFT với 2 nhân tố vô cùng đáng gờm

09 May,24

Chiều tối qua, thông tin T1 thành lập đội tuyển Đấu Trường Chân Lý - Teamfight Tatics (TFT) đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Được biết đây là lần đầu tiên, T1 chuyển hướng sang TFT sau hơn 4 năm bộ môn này ra mắt. Động thái này được cho là tương đối dễ hiểu khi T1 đã xác nhận tham dự giải đấu Esports World Cup 2024 (EWC 2024) được tổ chức vào tháng 7 sắp tới. Để góp mặt ở giải, việc có một đội tuyển chính thống là vô cùng cần thiết ở thời điểm hiện tại.

T1 vừa xác nhận sẽ “dấn thân” sang bộ môn TFT để thi đấu tại Esports World Cup 2024.

Theo đó, tổ chức này đã công bố 2 tuyển thủ đầu tiên gồm: “sCsC” và “Binteum”. Đây đều là những gương mặt vô cùng đáng gờm, đạt vô số thành tích ấn tượng ở các hệ thống giải TFT quốc tế trước đó với thứ hạng không tưởng.

Về sCsC, anh chàng này là một lão tướng kỳ cựu từng thi đấu chuyên nghiệp cho đội tuyển Ballistix (Hàn Quốc) ở bộ môn StarCraft II. Hiện sCsC đã giải nghệ và hoạt động tích cực ở bộ môn TFT. Thậm chí, ở Việt Nam thì sCsC cũng là một cái tên khá nổi tiếng, được nhiều khán giả biết tới vì luôn “on top” ở các hệ thống giải lớn. Điển hình như mới đây, anh chàng này cũng tham dự giải APAC 1 và đạt thứ hạng 12 chung cuộc.

Ngược lại, Binteum là một tài năng trẻ chỉ mới 21 tuổi. Dù vậy, tuyển thủ này thậm chí còn được đánh giá cao hơn của sCsC nhờ chuỗi thành tích choáng ngợp của bản thân. Được biết, Biteum từng vô địch giải East Asian Finals (S-tier), đạt hạng 4 giải vô địch thế giới Monsters Attack! Championship… cùng rất nhiều kết quả ấn tượng khác.

Hiện tại, T1 vẫn đang tiếp tục chiêu mộ thêm nhân tài để hoàn thiện đội hình thi đấu ở EWC 2024. Điều kiện đáp ứng mà tổ chức này đưa ra là phải thuộc top 32 tuyển thủ có mức rank cao nhất ở máy chủ Hàn Quốc tính đến ngày 13/05/2024. Các ứng viên tham gia sẽ phải đăng ký thi đấu ở một vòng loại trực tuyến do chính T1 tổ chức để tìm ra 2 đại diện mạnh nhất.https://gamek.vn/t1-thanh-lap-doi-tuyen-tft-voi-2-nhan-to-vo-cung-dang-gom-178240509100540269.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link
Cùng chuyên mục