Tin247

Tái xuất sau nghi vấn bị kích khỏi VCS, Remind gây "bão"

14 May,24

Với cộng đồng game thủ LMHT Việt, nữ MC Remind (Du Phong Linh) là tâm điểm của nhiều cuộc tranh luận với những ý kiến trái chiều, đặc biệt là những lời nghi ngờ về trình độ. Tại VCS Mùa Xuân 2024, nữ MC sinh năm 1999 dù nhận được sự tin tưởng của BTC, giao cho đảm nhiệm vai trò MC của giải đấu LMHT danh giá nhất Việt Nam nhưng cô nàng vẫn vấp phải nhiều lỗi chuyên môn.

Những tình huống nói vấp khi bình luận, gọi sai tên tuyển thủ trong các buổi phỏng vấn khiến cho cộng đồng bất mãn, khó chịu. Vậy nên sau tình huống gây thất vọng khi phỏng vấn BeanJ, nữ MC nhầm tên tuyển thủ này là Taki khiến cho cô nàng nhận về nhiều yêu cầu phải giải nghệ.

Không lâu sau đó, Remind thực sự vắng bóng tại VCS, cô nàng tâm sự rằng không phải mình bị đuổi hay bị chê trách gì, đơn giản là cô thấy mình không hợp làm MC nên rút khỏi giải đấu này mà thôi.

Mới đây, tái xuất với cây mic trên sân khấu của sự kiện VietNam GameVerse 2024, Remind khiến cộng đồng người hâm mộ hào hứng. Sau 3 tháng tạm ngưng hoạt động để tập trung cho những dự án cá nhân và nghỉ ngơi, việc MC nổi tiếng này xuất hiện với cộng đồng game khiến anh em game thủ mong chờ những sự kiện game sắp tới sẽ có sự góp mặt của nữ MC, nhất là sau màn thể hiện quá đỗi xuất sắc vừa qua.

Người theo dõi cũng kỳ vọng, cô nàng có thể đem đến khả năng dẫn dắt sôi nổi, thu hút cùng  những kiến thức sâu rộng về thế giới game và cái nhìn sâu sắc và mới mẻ cho khán giả.https://gamek.vn/tai-xuat-sau-nghi-van-bi-kich-khoi-vcs-remind-gay-bao-178240514105644375.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link
Cùng chuyên mục