Tin247

Thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2024: Loạt mỹ nam cực phẩm Lee Byung Hun, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki tỏa sáng

09 May,24

Mới đây, vào chiều 7/5 theo giờ Việt Nam, Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đông đảo giới nghệ sĩ xứ Hàn. Giải thưởng nghệ thuật Baeksang là sự tôn vinh những thành tựu lớn nhất trong năm về nội dung phát sóng, truyền hình cáp và truyền hình trực tuyến, cùng với các bộ phim trong nước và tác phẩm sân khấu. Các tác phẩm được phát hành từ ngày 1 tháng 4 năm 2023 đến ngày 31 tháng 3 năm 2024 sẽ đủ điều kiện nhận giải thưởng năm nay. Sự kiện năm nay được tổ chức tại Coex - một trung tâm hội nghị lớn ở phía Nam sông Hàn ở Seoul. Park Bo Gum, Suzy và Shin Dong Yup sẽ đảm nhiệm dẫn dắt chương trình.

Những người chiến thắng Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang năm ngoái cũng như các ngôi sao của các bộ phim truyền hình mới hy vọng được đề cử vào năm tới sẽ lên sân khấu trao giải cho những người chiến thắng năm nay như Park Eun Bin và đạo diễn Park Chan Wook cùng với Lee Sung Min và Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol và Tang Wei, Jo Woo Jin và Lim Ji Yeon, Byun Yo Han và Park Se Wan, cũng như Kim Jong Kook và Lee Eun Ji đều là những người chiến thắng năm ngoái và sẽ cùng nhau trao giải theo cặp.

Ngoài ra, Moon Sang Min, Roh Yoon Seo và Kim Si Eun đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất sẽ lên sân khấu trao giải năm nay. Nhiều diễn viên khác bao gồm Ha Ji Seong và Gil Hae Yeon cũng như các diễn viên hài Kim Min Su, Jung Jae Hyun và Lee Yong Joo của “Psick Show” của Đại học Psick cũng sẽ góp mặt.

Trên thảm đỏ năm nay, loạt ngôi sao đình đám của Kbiz đã góp mặt tỏa sáng như Kim Soo Hyun, Song Joong Ki, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Kim Seon Ho, Uhm Jung Hwa, Yoo Yeon Seok, Lee Yi Kyung, Go Min Si, Go Yoon Jung, Krystal, Ahn Eun Jin, Lee Hee Jun, Kim Shin Rok, Ahn Jae Hong, Namkoong Min, Yum Jung Ah, An Yujin, Lee Jong Won, VIVI, Lee Si Woo, Choi Min Shik, Lee Jung Ha...

Ngôi sao Kim Soo Hyun.

Nam diễn viên Song Joong Ki.

Tài tử Lee Byung Hun.

Lee Do Hyun.

Diễn viên Lim Ji Yeon.

Park Bo Gum.

Suzy.

Kim Seon Ho.

Yoo Yeon Seok.

Diễn viên Go Youn Jung.

Diễn viên Jung Soo Jung.

Namkoong Min.

Cùng chuyên mục