Tin247

Thúy Diễm phải soạn đơn xin phép Lương Thế Thành đóng cảnh hôn, nay đắm đuối với một sao nam

10 May,24

Sau khi kết hôn và sinh con, Thúy Diễm vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách. Gần đây, cô góp mặt trong phim truyền hình Trạm Cứu Hộ Trái Tim, nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. 

Thúy Diễm cùng các diễn viên trong phim truyền hình.

Trên trang cá nhân, bà xã Lương Thế Thành vừa được một ekip trong đoàn phim tag vào bài đăng về cảnh hôn của cô và nam diễn viên Tuấn Việt. Được biết, cả hai có nụ hôn ngọt ngào trên màn ảnh và với diễn xuất chuyên nghiệp, ăn ý đã khiến nhiều khán giả yêu thích. 

Một chi tiết khiến dân tình quan tâm khi cảnh hôn của Thúy Diễm và đồng nghiệp phát sóng là phản ứng của Lương Thế Thành sẽ ra sao. 

Thúy Diễm có cảnh hôn với Tuấn Việt trên phim.

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận hài hước “réo tên” của ông xã Thúy Diễm để “méc” về nụ hôn truyền hình này: “Ai tag anh Lương Thế Thành giùm em với ạ”, “Anh Thành đã xem”, “Lương Thế Thành xem chưa ta?”... 

Thúy Diễm và Tuấn Việt đều là diễn viên có kinh nghiệm, có gia đình nên khi đã nhập vai rất nhanh khi đóng cảnh thân mật. Nụ hôn ngọt ngào của cả hai cũng chỉ mang tính diễn xuất. 

Hôn nhân viên mãn của Thúy Diễm và Lương thế Thành.

Trước đó, có lần Thúy Diễm hài hước chia sẻ về chuyện phải “soạn đơn” xin phép Lương Thế Thành khi đóng những cảnh thân mật trong phim. 

Cụ thể, khi tình cờ xem lại những cảnh diễn cùng Nhan Phúc Vinh trong phim Tình Kỹ Nữ, cô bày tỏ cảm xúc bất ngờ vì cả hai từng có nhiều cảnh thân mật. 

"Hồi quay phim này, mình chưa cưới nên tự do ghê, còn bây giờ lỡ không biết yêu cầu hôn nhiều thế thì.... quay, nhưng soạn đơn xin phép...", Thúy Diễm chia sẻ. 

Thúy Diễm từng hài hước cho biết phải soạn đơn xin phép chồng khi đóng cảnh thân mật. 

Cưới chồng là người trong nghề, nữ diễn viên được ông xã đồng cảm mỗi khi đóng phim có cảnh thân mật với bạn diễn. Thậm chí, cô còn nhờ Lương Thế Thành góp ý vì anh có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. 

"Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: 'Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'", Thúy Diễm nói. 

Cùng chuyên mục