Tin247

"Tiểu tam" đang gây phẫn nộ nhất showbiz: Qua lại với tài tử đáng tuổi cha để lấy 1 tỷ đồng, bị chính thất bóc mẽ nhiều tình tiết sốc

10 May,24

Những ngày qua, Từ Tử Quân trở thành cái tên chiếm sóng truyền thông Trung Quốc, nhưng theo hướng tiêu cực. Cô bị tố là "tiểu tam" giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình tài tử kỳ cựu Cao Á Lân và người đẹp Ngụy Gia. Sự chen chân của Từ Tử Quân khiến Cao Á Lân - Ngụy Gia đổ vỡ hôn nhân.

Vụ việc nam diễn viên Cao Á Lân bị bà xã Ngụy Gia (phải) tố cáo ngoại tình với sao nữ 9X Từ Tử Quân khiến giới giải trí Hoa ngữ rúng động

Từ Tử Quân là ai?

Theo trang 163, Từ Tử Quân sinh năm 1998. Cô làm người mẫu từ những năm học trung học. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Từ Tử Quân thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô là bạn cùng lớp với nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng. Từ Tử Quân được xem là 1 trong những hoa khôi của Bắc Ảnh với nét đẹp trong trẻo, gương mặt khả ái, ngoại hình cân đối và chiều cao 1,73 m.

Từ Tử Quân bắt đầu đóng phim từ năm 2020, chủ yếu đảm nhận vai phụ trên màn ảnh. 4 năm trong nghề, cô vẫn là cái tên vô cùng mờ nhạt. Số lượng phim Từ Tử Quân tham gia không vượt quá 10 đầu ngón tay, có thể kể đến Hai Mươi Bất Hoặc, Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, Siêu Anh Hùng Của Tôi, Hoán Khê Sa.

Từ Tử Quân từng là 1 trong những hoa khôi đẹp nhất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Cô là bạn cùng lớp với tiểu hoa đán đình đám Cbiz Quan Hiểu Đồng

Trơ tráo cặp bồ với đàn ông có vợ suốt 3 năm

Vụ ngoại tình giữa Cao Á Lân và Từ Tử Quân bị chính "bà cả" Ngụy Gia tung hê lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Ngụy Gia không ngần ngại chỉ đích danh Từ Tử Quân là bồ nhí của chồng cô. Theo Ngụy Gia, Cao Á Lân và Từ Tử Quân bắt đầu vụng trộm khi cùng quay bộ phim truyền hình cổ trang Hoán Khê Sa (2020). Lúc này, Từ Tử Quân mới chân ướt chân ráo vào nghề. Dù biết Cao Á Lân đã có vợ, nữ diễn viên trẻ vẫn chấp nhận làm bồ nhí, qua lại với đàn anh trong giới.

Ngụy Gia cho biết cô phát hiện Cao Á Lân ngoại tình với Từ Tử Quân vào năm 2021. Khi đó, Cao Á Lân đã bỏ mặc vợ mang thai mới 2 tháng ở nhà, đưa nhân tình đi ăn ở nhà hàng cao cấp tiêu tốn hơn 4.000 NDT (61 triệu đồng). Ngụy Gia ngay lập tức yêu cầu chồng chấm dứt mối quan hệ với Từ Tử Quân.

Ngụy Gia chỉ thẳng mặt Từ Tử Quân là kẻ thứ 3 phá hoại hôn nhân của cô

Sau khi bị bắt quả tang ngoại tình, Cao Á Lân nói với Ngụy Gia rằng mối quan hệ với Từ Tử Quân chỉ là qua đường, đồng thời khẳng định "không coi cô ta ra gì, chỉ muốn vui vẻ nên chuyển tiền". Cao Á Lân cũng đồng ý kết thúc mối quan hệ với nữ diễn trẻ tuổi. Trước mặt là vậy nhưng sau lưng vợ, Cao Á Lân lại đã đổi tên Từ Tử Quân thành Kỷ Tiểu Soái trong danh bạ điện thoại, tiếp tục bao nuôi người đẹp 9X.

Theo Ngụy Gia, trong lần thứ 2 bị phát giác, Cao Á Lân mặc kệ vợ đang mang thai, ra tay đánh đập cô dã man để bảo vệ nhân tình. "Anh ta sợ tôi vạch trần nên đã đe dọa tôi và gia đình tôi. Thời điểm tôi mang thai ở tháng thứ 5, anh ta đánh tôi đến gãy xương sườn, phải nằm bất động 1 thời gian dài sau khi biết tôi có ý định tố cáo mối quan hệ sai trái của anh ta và cô nhân tình họ Từ. Tôi đã trải qua 1 cuộc hôn nhân địa ngục vì Từ Tử Quân và gã chồng bội bạc", Ngụy Gia kể về việc cô bị bạo lực gia đình.

Theo Ngụy Gia, Từ Tử Quân chấp nhận làm bồ nhí của người đáng tuổi cha là để được hỗ trợ kinh tế hàng tháng. 2 năm qua, nữ diễn viên trẻ đã nhận tổng cộng 70.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng), chưa kể các món quà xa xỉ khác từ Cao Á Lân.

Ngoài ra, Từ Tử Quân còn muốn dựa dẫm danh tiếng và uy tín của Cao Á Lân trong giới để thăng tiến sự nghiệp. Không ít vai diễn Từ Tử Quân đều dựa vào mối quan hệ của Cao Á Lân mà có được. Năm 2022, Cao Á Lân còn công khai đưa nhân tình lên show truyền hình. Khi đó, nam diễn viên kỳ cựu làm giám khảo, còn Từ Tử Quân là thí sinh. Trong suốt quá trình Từ Tử Quân dự thi, Cao Á Lân không tiếc lời khen ngợi, dành sự ưu ái đặc biệt cho người tình.

Từ Tử Quân qua lại với Cao Á Lân để được hỗ trợ kinh tế và lợi dụng mối quan hệ trong giới của sao nam kỳ cựu để có vai diễn

Cái giá phải trả của "tiểu tam" Cbiz

Sau khi bị phanh phui việc làm nhân tình của nam diễn viên đáng tuổi cha, Từ Từ Quân giữ im lặng. Trên mạng xã hội, cô bị công chúng xứ tỷ dân chỉ trích dữ dội là người đẹp có lối sống dễ dãi, sai lầm. Theo tờ 163, do không chịu nổi sức ép dư luận, Từ Tử Quân đã khóa trang cá nhân.

Từ Tử Quân giữ im lặng, khóa trang cá nhân sau khi vướng phốt ngoại tình với Cao Á Lân

Nhiều khán giả tin rằng nếu không làm bồ nhí của Cao Á Lân, sự nghiệp của Từ Tử Quân sẽ gặt hái nhiều thành công nhờ vào ngoại hình, tài năng của cô. Tuy nhiên, Từ Tử Quân lại chọn cách đánh đổi, đi đường tắt để có được tiền bạc và cơ hội nghề nghiệp nhanh chóng. Kết cục, cô tự tay phá hủy tên tuổi, hình ảnh của mình.

Theo Sina, vụ ồn ào tình ái với Cao Á Lân ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp nghệ thuật của nữ diễn viên trẻ. Một số nguồn tin cho hay Từ Tử Quân hiện bị liệt "danh sách đen" của nhiều nhà sản xuất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người đẹp 9X khó có cơ hội hoạt động và phát triển ở showbiz xứ tỷ dân trong tương lai.

Từ Tử Quân bị nhà sản xuất quay lưng sau ồn ào đời tư

Nhiều năm qua, showbiz Hoa ngữ chứng kiến không ít nghệ sĩ đánh mất danh tiếng, sự nghiệp vì dan díu với đàn ông có vợ như Huỳnh Thánh Y, Vương Âu, Huỳnh Tâm Dĩnh, Diêu Địch, Mạnh Mỹ Kỳ... Sau khi bê bối bị phanh phui, danh tiếng của các sao nữ này đều tụt dốc không phanh, bị nhà sản xuất lẫn khán giả ghẻ lạnh.

Chưa kể, hiện tại, showbiz Trung Quốc vô cùng khắt khe với nghệ sĩ dính bê bối liên quan đến đạo đức, trái thuần phong mỹ tục. Do đó, nhà sản xuất và thương hiệu sẽ cân nhắc rất kỹ về việc có nên sử dụng 1 ngôi sao từng vướng tai tiếng đời tư.

Còn nhớ năm 2021, Mạnh Mỹ Kỳ từ nữ idol được yêu thích hàng đầu Trung Quốc, đã sụp đổ hoàn toàn danh tiếng chỉ trong chưa đầy 1 ngày vì vướng scandal làm kẻ thứ ba, phá hoại tình cảm người khác. Sau vụ việc, nữ diễn viên mất sạch hợp đồng quảng cáo và dự án phim ảnh. 3 năm sau bê bối, Mạnh Mỹ Kỳ vẫn gắng gượng hoạt động nghệ thuật nhưng không được công chúng đón nhận.

Nữ thần tượng từng thừa nhận tai tiếng làm "tiểu tam" khiến cuộc đời cô lao dốc, sự nghiệp ngưng trệ, con đường thăng tiến tăm tối. "Cuộc đời tôi trở nên tồi tệ. Những thứ tôi từng nỗ lực gây dựng tiêu tan thành mây khói sau scandal. Tôi giờ chỉ hoạt động nghệ thuật cầm hơi qua ngày, Mạnh Mỹ Kỳ chia sẻ.

Mạnh Mỹ Kỳ là trường hợp nghệ sĩ tiêu biểu mất trắng danh tiếng, sự nghiệp vì dính phốt làm "tiểu tam", phá hoại hạnh phúc của người khác

https://kenh14.vn/tieu-tam-gen-z-gay-phan-no-nhat-showbiz-tro-trao-lam-bo-nhi-cua-tai-tu-dang-tuoi-cha-de-roi-lam-canh-khong-ngo-20240510172615901.chn
Cùng chuyên mục