Tin247

"Tiểu tiên cá" Ánh Viên rèn thể lực cực căng trước ngày đọ sức bơi lội trên sông Hồng với Bệu Bé Bỏng

08 May,24

Mới đây, cựu VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên đã gây chú ý trên mạng xã hội khi công khai về cuộc hẹn thi bơi với Tiktoker Bệu Bé Bỏng - người sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi với những video bơi, tập luyện trên sông Hồng bất kể thời tiết.

Ánh Viên biết tới Bệu Bé Bỏng qua nền tảng mạng xã hội, qua những lần người hâm mộ tag tên TikToker này vào video bơi của Ánh Viên. Ánh Viên đã chủ động nhắn tin cho Bệu Bé Bỏng và đặt một cuộc hẹn để đôi bên giao lưu về bơi lội ngay trên dòng sông Hồng quen thuộc với Bệu.

Ánh Viên viết: "Chào Anh Bệu. Em là Ánh Viên, sắp tới em có dự định đến Hà Nội vào ngày 13/05/2024. Em đã xem các clip của anh và thật sự ấn tượng bởi năng lượng và sự dễ thương. Vì vậy, em muốn có cơ hội gặp anh và giao lưu bơi tại sông Hồng".

Ánh Viên bơi trên sông Hồng hồi tháng 3 vừa qua

Phía Bệu Bé Bỏng đã đồng ý với lời hẹn giao lưu và thi bơi trên sông Hồng cùng Ánh Viên. Cả hai người cùng chia sẻ những video ghi lại sự chuẩn bị cho cuộc hẹn vào ngày 13/5 tới. Trong khi Bệu Bé Bỏng cùng các anh em gymer của mình rèn thể lực, Ánh Viên cũng nỗ lực trong phòng gym với những bài tập nâng tạ, chạy bộ miệt mài.

"Tiểu tiên cá" còn chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi cô vừa xem video của Bệu Bé Bỏng, rồi quay sang lau lại bộ sưu tập huy chương vàng mà Ánh Viên đã đạt được trong suốt sự nghiệp bơi lội của mình.

Cuộc giao lưu và thi bơi trên sông Hồng của Ánh Viên và nam Tiktoker hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ánh Viên gửi lời mời giao lưu bơi cùng Bệu Bé Bỏng trên sông Hồng

Bệu Bé Bỏng là gymer, hot TikToker nổi tiếng với những video bơi trên sông Hồng bất chấp thời tiết

Ánh Viên miệt mài tập luyện cho cuộc giao lưu bơi ngày 13/5 tới

Tiểu tiên cá khoe bộ sưu tập huy chương quý giá trong sự nghiệp bơi lội của mình


https://kenh14.vn/tieu-tien-ca-anh-vien-ren-the-luc-cuc-cang-truoc-ngay-do-suc-boi-loi-tren-song-hong-voi-beu-be-bong-20240508142134513.chn
Cùng chuyên mục