Tin247

Tìm thấy 3 thi thể dưới hố nước, đau lòng hơn khi biết danh tính nạn nhân

10 May,24

Ngày 10/5, Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang cho biết) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 ông cháu bị đuối nước thương tâm.

Theo cơ quan chức năng, chiều 9/5, 3 cháu bé là V.H.P. (11 tuổi), V.T.N. (9 tuổi) và V.B.A. (7 tuổi, cùng trú tại xã Hộ Đáp) rủ nhau xuống tắm tại một hố nước trên địa bàn.

Được biết, hố nước này của gia đình ông C.V.H. (55 tuổi) đào để lấy nước tưới cây ăn quả.

Hố nước nơi xảy ra vụ việc

Trong lúc tắm, cháu P. và cháu N. không may trươt chân, chìm xuống chỗ sâu. Phát hiện vụ việc, cháu A. chạy về nhà gọi ông nội là V.V.Ô. (59 tuổi) ra cứu. Khi ông Ô. đến, cháu A. tiếp tục đi tìm người lớn khác nhờ giúp đỡ.

Nghe cháu A. báo tin, ông V.V.N. (48 tuổi) lập tức chạy đến khu vực ao nước trợ giúp nhưng lúc này đã thấy ông Ô. tắt thở, cơ thể đã tím tái.

Cùng lúc, anh V.V.R. (SN 1990, bố cháu A. và là bác của cháu P. và N.) cũng chạy đến khu vực ao và vớt được cháu P. và N. Tuy nhiên lúc này, hai cháu đã tử vong.

Được biết, 2 cháu P. và N. là con trai anh V.V.T (SN 1992) và chị V.T.N (SN 1994). Vợ chồng anh T. hiện đang làm công nhân tại KCN Vân Trung, thị xã Việt Yên (Bắc Giang), 2 con được gửi ở với ông nội là ông Ô.

Cùng chuyên mục