Tin247

Tình cũ Đàm Tùng Vận công khai người yêu mới, nhà gái có visual chuẩn tiểu thư ngọt ngào

10 May,24

Dân tình dự đoán cuối năm 2024, đầu năm 2025 sẽ là thời điểm cạnh tranh quyết liệt của các bộ phim thời Đường. Ngoài phim của Lưu Thi Thi, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi… mới đây, một dự án về thời Đường khác đã được khai máy. Theo đó, bộ phim Thiều Hoa Nhược Cẩm do Tống Uy Long và Bao Thượng Ân đóng chính đã bắt đầu khởi quay.

Thiều Hoa Nhược Cẩm là dự án cổ trang được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Tiểu Đậu Khấu của tác giả Bất Chỉ Thị Khỏa Thái. Phim sẽ dự kiến sẽ có 30 tập, do Dương Lỗi (Tam Thể, Cửu Châu Thiên Không Thành) làm đạo diễn. Những hình ảnh của Tống Uy Long và Bao Thượng Ân trong buổi khai máy nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Bao Thượng Ân và Tống Uy Long trong Thiều Hoa Nhược Cẩm

Tống Uy Long là mỹ nam nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Anh chàng đã từng đóng cặp với nhiều đàn chị và gặt hái thành công, điển hình có thể kể đến Đàm Tùng Vận, Tống Thiên… Mới đây, anh chàng cũng đóng cặp cùng Cúc Tịnh Y trong Thiên Hương. Trong khi đó, Bao Thượng Ân cũng là cái tên đang được chú ý. Cô nàng đã tham gia vào phim của loạt lưu lượng đình đám như Thành Nghị, La Vân Hi….

Tống Uy Long và Bao Thượng Ân được nhận xét là cực kỳ đẹp đôi. Cặp đôi sở hữu visual cực phẩm và rất hợp tạo hình cổ trang. Những hình ảnh đầu tiên của hai ngôi sao trên phim trường nhận được vô số lời khen ngợi. Đặc biệt, nhan sắc Bao Thượng Ân được cho là rất hợp đóng phim thời Đường. Tạo hình thời Đường của cô nàng trong Thiều Hoa Nhược Cẩm được nhận xét là chẳng hề kém cạnh các đàn chị.

Bao Thượng Ân và Tống Uy Long trên phim trường Thiều Hoa Nhược Cẩm

Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong ngóng màn kết hợp của Tống Uy Long và Bao Thượng Ân trong Thiều Hoa Nhược Cẩm.

Cùng chuyên mục