Tin247

Top 3 mẫu iPhone tốt và rẻ nên mua nhất hiện nay

09 May,24

1. iPhone XR 

Dù đã được ra mắt hơn 6 năm, iPhone XR vẫn không hề bị kém cạnh về các tính năng và hiệu suất so với các mẫu iPhone mới nhất. Chiếc iPhone này được trang bị màn hình LCD kèm công nghệ Liquid Retina với kích thước là 6.1 inch, giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét và sống động. 

Ngoài ra, iPhone XR sở hữu camera phía sau với độ phân giải 12 MP và khẩu độ f/1.8. Camera trước có độ phân giải 7 MP kèm với khẩu độ f/2.2, và được trang bị thêm công nghệ TrueDepth. Nhờ đó mà người dùng sẽ có được những tấm ảnh selfies chất nhất, đặc biệt là hiệu ứng ánh sáng studio giúp thể hiện chiều sâu trên tấm ảnh. 

2. iPhone SE 2022

iPhone SE 2022 được đánh giá cao là một thiết bị nhỏ gọn chỉ nặng 144g, cho phép người dùng sử dụng và thao tác một tay thoải mái. Bên cạnh đó đây cũng là chiếc iPhone có mức giá hợp lý nhất trong tất cả các dòng điện thoại của Apple đang được rao bán hiện nay.

Mặc dù không có cấu hình cao cấp như những chiếc iPhone hàng đầu ở thời điểm hiện tại, nhưng iPhone SE 2022 vẫn cung cấp trải nghiệm mượt mà và đáng tin cậy khi được trang bị chip A15 Bionic. Sức mạnh của chip A15 Bionic vẫn đủ để đáp ứng các tác vụ hàng ngày, thậm chí nó có thể dư sức cân được các tựa game đồ hoạ 3D nặng. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng chiếc điện thoại này trong vòng 5 năm tới. 

Bên cạnh đó, dù chỉ được trang bị duy nhất một chiếc camera, nhưng iPhone SE 2022 vẫn có thể cho ra được những bức ảnh chất lượng và thời lượng pin đủ để sử dụng cả ngày dài mà không cần lo lắng đến việc sạc pin liên tục. 

3. iPhone 13

Được ra mắt vào khoảng cuối năm 2021, iPhone 13 mang thiết kế tai thu nhỏ và cụm camera 3 mắt ở mặt lưng. Hiện tại mức giá của chiếc iPhone này đã giảm khá nhiều khiến nó trở thành một "món hời" cho những ai yêu thích các sản phẩm của Apple nhưng có hầu bao hạn hẹp. 

Vì sở hữu con chip A15 Bionic nên iPhone 13 cũng có hiệu năng khá mạnh mẽ, giúp nó có thể dễ dàng cân được mọi tựa game có cấu hình nặng như Genshin Impact, PUBG Mobile, v.v. Thiết bị có thể kết nối dễ dàng với nhiều sản phẩm khác của nhà Táo như iPad, Macbook, Apple Watch và kể cả phụ kiện nhỏ xinh AirTag, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi làm việc cũng như học tập.

Hơn nữa được hỗ trợ mạng 5G, việc truyền tải dữ liệu trên iPhone 13 trở nên nhanh chóng hơn,mà không hề thua kém các mẫu iPhone mới nhất. Các bản cập nhập iOS vẫn sẽ được hỗ trợ trong 4 năm nữa.

Cùng chuyên mục