Tin247

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch tái hợp, một sao nam bất ngờ bị gọi tên

09 May,24

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes

Được đồn là "đối thủ không đội trời chung" trong dàn diễn viên 8x, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch bất ngờ cùng xuất hiện trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng. Mới đây, có tin đồn cho rằng cả hai sẽ có màn xuất hiện chung khiến người hâm mộ dậy sóng. 

Cụ thể, đoàn phim điện ảnh Tương Viên Lộng sẽ dắt tay nhau đi thảm đỏ tại Liên hoan phim Cannes năm nay. Danh sách bao gồm: Chương Tử Di, Vương Truyền Quân, Dịch Dương Thiên Tỉ, Triệu Lệ Dĩnh, Lôi Giai Âm, Dương Mịch, Đại Bằng, Lý Hiện, Phạm Vĩ, Thử Sa, Trương Tử Phong. 

Như vậy, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sẽ chính thức có cái "nắm tay" chấn động, đứng chung một sân khấu, một khung hình kể từ sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng từ cuối năm 2019. Thông tin này khiến một bộ phận người hâm mộ thích thú, tuy nhiên một số khác lại xảy ra "hỗn chiến" trên không gian mạng, tranh cãi gay gắt về độ quan trọng của hai nữ diễn trong đoàn phim. 

Được biết Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lâm Xi, một nhà văn, nhà soạn kịch hết thời, Dương Mịch vào vai Vương Húc Hị, chị cả xã hội đen trong nhà giam. 

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ cùng xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. 

Lý Hiện bất ngờ được gọi tên 

Dưới bài đăng thông báo đội hình đoàn phim đến Liên hoan phim Cannes, cộng động mạng bất ngờ gọi tên Lý Hiện, thắc mắc liệu "đại sứ hòa bình" lần này có xuất hiện hay không. 

Biệt danh này xuất phát từ việc Lý Hiện nhiều lần được xếp ngồi hay đứng giữa những nữ diễn viên được cho là đối thủ như Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử. 

Trong Tương Viên Lộng, Lý Hiện vào vai Trương Bảo Phú - bạn bè của chồng nữ chính, sau này không may bị dính vào hiềm nghi giết bạn. 

Lý Hiện được đặt cho biệt danh "đại sứ hòa bình" vì nhiều lần đứng giữa những tiểu hoa "không đội trời chung" như Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử. 
Cùng chuyên mục