Tin247

Triệu Lệ Dĩnh nhận đãi ngộ khủng từ ''ông lớn'' châu Âu, thế này thì còn ai nghi ngờ vị thế trong ngành

10 May,24

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô hiện là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ. 

Không chỉ được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các thương hiệu này cũng có rất nhiều những đãi ngộ đặc biệt dành riêng cho mỹ nhân hàng đầu CBiz này.

Theo thống kê, Triệu Lệ Dĩnh đã được nhãn hàng René Furturer Paris đặt biển quảng cáo tại 25 địa điểm trên khắp 12 tỉnh thành Trung Quốc. Được biết, thương hiệu René FURTERER Paris là một thương hiệu dược mĩ phẩm chăm sóc tóc và da đầu nổi tiếng đến từ Pháp. Như vậy, có thể thấy nhãn hiệu nổi tiếng này đã dành cho Triệu Lệ Dĩnh những đãi ngộ "có một không hai" tại CBiz.

Nếu Tiêu Chiến được mệnh danh là "hoàng tử đại ngôn" của CBiz thì Triệu Lệ Dĩnh lại chính là "nữ hoàng đại ngôn". Sở hữu danh tiếng hàng đầu giới giải trí cùng nhan sắc ngày càng mặn mà, Triệu Lệ Dĩnh được nhiều nhãn hàng cao cấp để mắt tới và dành cho nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

Rất nhiều nữ minh tinh vì kết hôn mà rút lui khỏi showbiz, cũng có nữ minh tinh sau khi sinh con sự nghiệp chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại là một nữ minh tinh hiếm hoi có cú lội ngược dòng sau khi sinh con trở lại ngành giải trí, giá trị thương mại không hề giảm mà ngược lại ngày càng tăng cao.

Cùng chuyên mục