Tin247

Trước thềm MY SOUL 1981, Mỹ Tâm khẳng định: ''Là một không gian âm nhạc chưa từng có''

10 May,24

Chỉ còn một ngày nữa, đêm nhạc MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm sẽ chính thức được sáng đèn tại biển Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Đến hiện tại, tất cả những công đoạn chuẩn bị tiết mục biểu diễn, phục trang,... đều đã xong xuôi, khán giả cũng đang rất nóng lòng để thưởng thức đêm nhạc lần này của Mỹ Tâm vào ngày 11/5.

Chia sẻ của Mỹ Tâm trước thềm MY SOUL 1981

Mới đây, phía Mỹ Tâm đã đăng tải một đoạn video ngắn, ghi lại chia sẻ của nữ ca sĩ gửi đến khán giả trước thềm đêm liveshow được diễn ra. Xuất hiện tại không gian phòng tập, giọng ca gốc Đà Nẵng lộ rõ vẻ phấn khích, tràn đầy năng lượng: "Chào các bạn nha! Hôm nay mình rất vui vì đã tập xong và chuẩn bị đầy đủ tất cả những cảm xúc cũng như một chương trình đầy sự bất ngờ để gửi đến tất cả quý vị và các bạn".

Mỹ Tâm miêu tả rõ hơn về đêm nhạc tại Hồ Tràm: "Một không gian mà khán giả của MY SOUL 1981 chưa từng có, rất là chill và đẹp, sẽ có khoảnh khắc để các bạn thưởng thức âm nhạc cũng như là ngắm sao trời và tiếng sóng biển rì rào siêu chill. Sẽ là đêm nhạc với một song list rất là thú vị chờ đón tất cả khán giả của MY SOUL, Tâm rất vui và rất cảm ơn tình cảm của quý vị và các bạn đã dành cho MY SOUL lần này. Xin kính chúc quý vị thật nhiều sức khỏe và chúng ta sẽ hẹn gặp nhau vào ngày 11/5 này".

Cũng trong đoạn video được phía Mỹ Tâm hé lộ, ngoài những bản tình ca sâu lắng, lãng mạn mà nữ ca sĩ sẽ hát, Họa mi tóc nâu cũng sẽ khiến không khí của bãi biển Hồ Tràm trở nên thật sự tưng bừng, náo nhiệt với những tiết mục sôi động, kết hợp với vũ đoàn. Vậy nên, chắc chắn đây sẽ là một đêm nhạc rất đáng để chờ đợi. 

Sân khấu MY SOUL 1981 chính thức được hé lộ

Cộng đồng fan Mỹ Tâm mới đây cũng đã chia sẻ một số hình ảnh hé lộ về không gian nơi diễn ra đêm nhạc của nữ ca sĩ ở Vũng Tàu. Theo đó, trước thềm liveshow MY SOUL 1981 diễn ra 1 ngày, sân khấu cũng như hệ thống âm thanh, ánh sáng đều đã được hoàn thiện. 

Sân khấu của MY SOUL 1981 năm nay được thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt, concept núi đồi, hoa cỏ chính là điểm nhấn, họa lên một không gian rất cổ tích. Có thể hình dung rằng khán giả sẽ được hòa mình vào hơi thở của biển, vừa ngắm hoàng hôn buông xuống cực kỳ lãng mạn và thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc do Mỹ Tâm mang đến, hứa hẹn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đáng nhớ.

Ngoài ra, tất cả các hàng ghế của khán giả đều được bọc kín, màn hình LED to cũng đã được dựng lên để những khán giả ngồi ở hàng ghế xa vẫn có thể thưởng thức đêm nhạc một cách trọn vẹn. 

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cũng đã có mặt tại sân khấu MY SOUL 1981 ở Hồ Tràm để chạy chương trình, kiểm tra những công đoạn cuối cùng trước khi đêm nhạc chính thức được sáng đèn vào lúc 17h30 ngày 11/5. 

Một số hình ảnh tập chương trình được Mỹ Tâm đăng tải:

Cùng chuyên mục