Tin247

Trương Ngọc Ánh cập nhật vụ đòi nợ 24 tỷ đồng, hoang mang về thái độ của người nợ tiền

10 May,24

Khoảng một tuần trước, Trương Ngọc Ánh bất ngờ công khai thông tin đối tác làm ăn đang nợ 24 tỷ, không có động thái thanh toán tiền trong 9 tháng qua. Câu chuyện này thu hút sự quan tâm, săn đón từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Chiều ngày 10/5, Trương Ngọc Ánh tiếp tục thể hiện sự "bất lực" khi người nợ tiền có thái độ không hợp tác, cùng nhau giải quyết món nợ có giá trị lớn. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Em rất nhẹ nhàng với anh nhé anh. Em cũng chỉ nhắc nhẹ cũng chưa bao giờ nói một tiếng không lịch sự. Có ai biết sổ đỏ này có giá trị gì không giúp em với, bên anh ấy tính trừ nợ 24 tỷ bằng đất này".

Trương Ngọc Ánh. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh  công khai đoạn tin nhắn nói chuyện với người nợ tiền. Ảnh: FBNV

Trong đoạn tin nhắn nữ diễn viên cung cấp, người nợ tiền Trương Ngọc Ánh đưa ra lí lẽ có thể sử dụng sổ đỏ để làm cổ phần dự án đổi ra tiền, và khẳng định việc cô công khai tin tức nợ nần khiến bản thân người này khó làm ăn: "Thứ hai ta gặp xong em lên nói tiếp rồi anh lo việc anh . Em cho team làm kênh. Em nói nặng là giúp anh giải tán bớt các bạn bè không ra việc, vì có quá nhiều bè, bạn làm ăn thì ít. Họ quan tâm họ hợp tác sâu hơn, nhanh ra việc hơn".

Trước động thái của người nợ tiền, Trương Ngọc Ánh bức xúc cho rằng bản thân đã rất nhẹ nhàng khi nói chuyện: "Anh cũng thấy bên em chỉ nhắn tin mà chưa trả lời là cũng bị đăng hoặc lên báo rồi. Em đã chia sẻ với anh bao lâu nay, chịu rất nhiều áp lực vì 100 lần hứa mà không thanh toán được một lần của anh. Em không thu được tiền bên anh, bên em vẫn phải sắp xếp trả nhà cung cấp đó anh".

Gặp khó khăn về kinh tế, Trương Ngọc Ánh vẫn chăm chỉ đi làm, mở rộng mối quan hệ công việc. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk

Cùng chuyên mục