Tin247

Tương lai mập mờ của Erik ten Hag khiến M.U náo loạn

10 May,24

Chuỗi trận đáng thất vọng tại Ngoại hạng Anh gần đây khiến Manchester United hết cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 4, không những thế, họ còn đứng trước nguy cơ vắng mặt tại đấu trường châu Âu mùa sau khi tạm thời tụt xuống vị trí thứ tám, xếp sau cả Newcastle và Chelsea.

Erik ten Hag đối mặt với tương lai bất định ở Manchester United.

Tuy nhiên, bất chấp những kết quả đáng thất vọng đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có động thái nào liên quan đến tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag. Mọi thứ chỉ được quyết định vào mùa hè tới. Giới chủ câu lạc bộ cần thêm thời gian để đánh giá tình hình.

. Nó cũng làm khả năng kiểm soát phòng thay đồ của nhà cầm quân 54 tuổi bị ảnh hưởng. Những ngôi sao như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Antony liệu có còn muốn lắng nghe chỉ dẫn đến từ một người sắp phải khăn gói rời “Quỷ đỏ”?

  • Ten Hag yêu cầu học trò một điều trước đại chiến

  • Man United xác định người thay thế Ten Hag

Thất bại ê chề 0-4 trước Crystal Palace đã gây áp lực khủng khiếp lên Erik ten Hag. Nhưng vấn đề thực sự nằm ở đâu? Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông cáo buộc các học trò đã phạm sai lầm lớn, không tuân theo kế hoạch và những quy tắc mà ban huấn luyện đưa ra”.

Điều đó cho thấy việc ban lãnh đạo Manchester United chưa thể đưa ra một quyết định cụ thể về tương lai của cựu huấn luyện viên Ajax Amsterdam đang ảnh hưởng tới tinh thần các cầu thủ. Họ xem nhẹ những yêu cầu đến từ vị chiến lược gia người Hà Lan cả trong các trận đấu và khi tập luyện.

Những người đứng đầu đội bóng cần tàn nhẫn và rõ ràng hơn với những quyết định kiểu như thế này. Nếu không, thật khó để giữ sự thống nhất và đoàn kết trong phòng thay đồ Manchester United. Họ nên nhìn vào tấm gương Arsenal cách đây vài năm. Ở thời điểm “Pháo thủ” tồi tệ nhất, chính Josh Kroenke đã đặt trọn niềm tin vào Mikel Arteta.

Mặc dù thời gian gần đây xuất hiện quan điểm về việc giữ Erik ten Hag ở lại Manchester United mùa giải tới, trong trường hợp vô địch FA cup nhưng nhiều cổ động viên tin rằng số phận của nhà cầm quân 54 tuổi này đã bị định đoạt sau những màn trình diễn đáng thất vọng gần đây.

Ban lãnh đạo Manchester United cần làm rõ tương lai của Erik ten Hag.

Có ít nhất sáu ứng cử viên mà Sir Jim Ratcliffe nhắm đến để ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford, bao gồm Michel của Girona, người giúp đội bóng xứ Catalan đứng thứ hai tại La Liga, Roberto de Zerbi, Thiago Motta. Ruben Amorim cũng được đánh giá là một cái tên trẻ trung và đầy nhiệt huyết.

Cả Gareth Southgate và cựu huấn luyện viên Brighton & Hove Albion và Chelsea, Graham Potter cũng được ban lãnh đạo Manchester United đánh giá cao, nhưng vẫn còn nhiều nghi ngờ về khả năng quản lý phòng thay đồ của bộ đôi này.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 17:44 10/05/2024
Cùng chuyên mục