Tin247

Tuyên bố của HLV Kiatisuk trong lần đầu CLB CAHN dự giải quốc tế

09 May,24

HLV Kiatisuk trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25. Ảnh: Đức Trường.

Trao đổi với Tri thức - Znews ở buổi lễ bốc thăm Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25 sáng 9/5, HLV Kiatisuk cho hay: "Là đại diện của Việt Nam, chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu thật tốt. Chúng tôi sẽ sớm có sự chuẩn bị và rất kỳ vọng vào giải đấu này. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và nó sẽ mang lại lợi ích to lớn, tốt cho sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á".

"Việc VAR được áp dụng sẽ tốt cho giải đấu vì hỗ trợ trọng tài xử lý tình huống tốt hơn. Khi ấy, những quyết định mang tính công bằng có thể làm hài lòng các đội", nhà cầm quân người Thái Lan nói thêm.

Về sự chuẩn bị của CLB CAHN, cựu HLV HAGL chia sẻ: "Chắc chắn chúng tôi sẽ bổ sung thêm tân binh. Các đối thủ đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh chất lượng, đặc biệt là Buriram United. Tất nhiên, CLB CAHN vẫn có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng như vậy chưa đủ. Chúng tôi phải có sẵn 2 đội hình để phục vụ cho giải VĐQG và giải đấu này".

Kết quả bốc thăm chia bảng Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Mùa 2024/25 lần đầu chứng kiến Cúp các CLB Đông Nam Á được tổ chức. AFF đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Có tổng cộng 14 CLB góp mặt, trong đó 10 đội được vào thẳng vòng bảng và 4 đội phải đá play-off.

Kết quả bốc thăm đưa CLBThanh Hóa vào bảng A cùng 2 đội thắng ở vòng play-off, PSM Makassar, Terengganu và BG Pathum United. Trong khi đó, CLB CAHN nằm ở bảng B với sự hiện diện của Borneo Samarinda, Lion City Sailor FC, Kaya FC Iioilo, Buriram United và Kuala Lumpur City.

Các đội sẽ tiến hành thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội đứng nhất nhì mỗi bảng giành quyền vào bán kết và sau đó là chung kết. Các trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra theo thể thức sân nhà, sân khách.

Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25 dự kiến diễn ra từ ngày 17/7/2024 đến ngày 21/5/2025.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Cùng chuyên mục