Tin247

Van Nistelrooy: "Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện xuất sắc"

09 May,24

Cựu tuyển thủ Hà Lan ca ngợi tiền vệ này, nói rằng ngôi sao người Anh đã có màn trình diễn đáng ngưỡng mộ, vượt lên trên cả sự mong đợi từ người hâm mộ và câu lạc bộ.

Nistelrooy trải qua 4 mùa giải ở Real Madrid, nơi anh ghi 64 bàn và cung cấp 16 đường kiến tạo sau 96 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong những ngày ở Santiago Bernabeu, cựu tiền đạo này đã giành Chiếc giày vàng La Liga ngay mùa giải đầu tiên khi ghi 25 bàn sau 37 lần ra sân. Anh ca ngợi phong độ ghi bàn bất ngờ của Bellingham và mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng của anh tại câu lạc bộ.

  • Kỷ lục đáng gờm của Real Madrid

  • 5 điểm nhấn Real 2-1 Bayern: Tội đồ Neuer, các “kép phụ” lên tiếng

 Bellingham có thể vô địch C1 với Real mùa này.

Van Nistelrooy nói trên AS: "Việc Jude ghi nhiều bàn thắng như vậy là một phần thưởng. , người xuất hiện ở tuyến hai một cách phi thường; cậu ấy chạy, cậu ấy phòng thủ, cậu ấy có tầm nhìn về trận đấu và cậu ấy thực hiện chuyển đổi trạng thái nhanh chóng. Chúng ta không thể yêu cầu cậu ấy phải là một cầu thủ ghi bàn, tuy nhiên, cậu ấy đã làm vậy.'

"Mùa giải của cậu ấy thật ngoạn mục và phải được đánh giá đúng mức. Việc Ancelotti thay đổi vai trò không thành vấn đề; cậu ấy biểu diễn tốt ở bất cứ nơi nào cậu ấy được đặt vào, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 08:54 09/05/2024
Cùng chuyên mục