Tin247

Vắng nhiều cầu thủ, CLB Hà Tĩnh thua Bình Định

08 May,24

CLB Hà Tĩnh đối diện nguy cơ đua trụ hạng. Ảnh: Bảo Ngọc.

Vắng 5 cầu thủ Dương Quang Tuấn, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Trung Học và Đinh Thanh Trung (bị tạm giữ để điều tra, theo Cổng thông tin CA tỉnh Hà Tĩnh), CLB Hà Tĩnh cũng không thể có sự phục vụ của Nguyễn Trọng Hoàng (chấn thương) và Trần Văn Bửu (án treo giò), trong chuyến làm khách Bình Định tối 8/5.

CLB Hà Tĩnh gặp khá nhiều khó khăn trước Bình Định khi không thể ghi nổi bàn nào và nhận 2 bàn thua (phút 50 và 76) theo cùng kịch bản. Ngoại binh Alan và Nguyễn Văn Đức của đội chủ nhà lần lượt đi bóng từ cánh phải ngoặt vào trung lộ rồi cứa lòng chân trái vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Hà Tĩnh.

Đây là trận thua thứ hai sau chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp của Hà Tĩnh. Đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công tụt từ vị trí thứ 8 xuống 10 trên bảng xếp hạng với 20 điểm.

Trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng và những áp lực ngoài chuyên môn, CLB Hà Tĩnh sẽ còn đối mặt nhiều khó khăn từ nay đến cuối mùa.

Các trận cùng ngày của vòng này cũng đã khép lại. Quảng Nam bất ngờ thắng CLB Công An Hà Nội (CAHN) 2-0, Nam Định hạ Bình Dương 3-1 để củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó đội bét bảng Khánh Hòa chìm sâu trong chuỗi bại với trận thua 2-4 Hải Phòng.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Cùng chuyên mục