Tin247

VFF báo tin vui Nguyễn Đình Bắc, chốt thời điểm thi đấu trở lại

09 May,24

Được kỳ vọng nhiều nhưng Nguyễn Đình Bắc đã phải sớm chia tay VCK U23 châu Á 2024 ngay ở trận ra quân gặp U23 Kuwait vì chấn thương dây chằng cổ chân bên phải.

Trở về Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương và nay kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cập nhật thông tin tích cực về chàng tiền đạo U23 Việt Nam.

 Đình Bắc có thể tập luyện với bóng trong vòng một tuần nữa. Ảnh: VFF.

  • Đình Bắc hồi phục thần tốc; Báo châu Á ca ngợi U23 Việt Nam

  • HLV Thái Lan lại nói cứng về vé Olympic, tin vui Đình Bắc

Cụ thể, theo bác sĩ Nguyễn Văn Phú, Trưởng phòng Y học thể thao Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết tiền đạo này sẽ tiếp tục được chăm sóc bằng vật lý trị liệu và dự kiến có thể tập luyện trở lại với bóng trong khoảng một tuần nữa.

“Phòng Y học thể thao LĐBĐ Việt Nam sẽ tiếp tục trao đổi thông tin và phối hợp với chuyên gia thể lực của đội tuyển cũng như CLB chủ quản của Đình Bắc để đảm bảo tốt tiến trình hồi phục chấn thương cho cầu thủ này. Nếu không có gì thay đổi, ,” bác sĩ Nguyễn Văn Phú nói.

Đây là tin vui với người hâm mộ Việt Nam và đặc biệt là CLB Quảng Nam khi mùa giải V-League 2023/24 chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng. Hiện đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn đang tạm xếp thứ 9 với 19 điểm sau 16 vòng đấu. Chiều nay, Quảng Nam sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đương kim vô địch Công An Hà Nội trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 V-League 2023/24.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 16:26 08/05/2024
Cùng chuyên mục