Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Angelababy khoe vai trần quyến rũ, được khen nhan sắc yêu kiều, thanh lịch hậu thời gian ở ẩn

Phái đẹp 15/03/2024 - 21:50

Sau thời gian bị ''cấm sóng'', Angelababy đã có cú trở mình mạnh mẽ, quay lại hoạt động với loạt dự án khủng.

Sau khi đến Paris xem show diễn khỏa thân của Lisa (BlackPink), Angelababy bị tẩy chay trên diện rộng, Weibo bị cấm ngôn, vắng bóng trong hàng loạt sự kiện, tạp chí lớn.

Sau gần nửa năm vắng bóng, mới đây vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đã có màn tái xuất khi xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Hong Kong. Đây được xem là sự xuất hiện tại sự kiện giải trí đầu tiên của mỹ nhân sinh năm 1989.

Angelababy khoe vai trần quyến rũ, được khen nhan sắc yêu kiều, thanh lịch hậu thời gian ở ẩn - ảnh 1

Có mặt tại thảm đỏ sự kiện, Angelababy gây chú ý khi diện trang phục haute couture, khoe vẻ ngoài thanh mảnh. Diễn viên chụp ảnh cùng người mẫu Kỳ Kỳ, vợ tài tử Nhậm Đạt Hoa. Khán giả khen Angelababy thanh lịch, nữ tính, "đẹp nhất trong trang phục màu trắng". Chủ đề "Angelababy mặc đầm haute couture trắng" cũng thu hút hơn 190 triệu lượt đọc.

Angelababy khoe vai trần quyến rũ, được khen nhan sắc yêu kiều, thanh lịch hậu thời gian ở ẩn - ảnh 2 Angelababy khoe vai trần quyến rũ, được khen nhan sắc yêu kiều, thanh lịch hậu thời gian ở ẩn - ảnh 3

Nữ diễn viên cũng bày tỏ hy vọng có cơ hội đóng một bộ phim Hong Kong. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng Angelababy trông gầy guộc hơn so với trước, khiến gương mặt và thân hình thiếu cân đối.

Tại sự kiện, Angelababy thân thiện trả lời các câu hỏi từ phóng viên. Nói về lý do tham dự Liên hoan phim quốc tế Hong Kong cũng như thích điều gì ở Hong Kong và Thượng Hải, Angelababy cho hay: "Tôi thích hầu hết mọi thứ. Thượng Hải là nơi mà tôi sinh ra. Con tôi sống ở Thượng Hải. Thượng Hải có rất nhiều đồ ăn ngon như sườn heo, bánh gạo, cơm rau, thịt heo om.

Còn Hong Kong là nơi tôi đã lớn lên. Ở đây cũng có nhiều món ăn ngon như bánh quế trứng, bánh bao thịt heo nướng, heo quay và ngỗng quay".

Angelababy khoe vai trần quyến rũ, được khen nhan sắc yêu kiều, thanh lịch hậu thời gian ở ẩn - ảnh 4

Ngoài ra, khi được hỏi liệu con trai cô - Bọt Biển Nhỏ - có đến Hong Kong cùng cô lần này hay không, Angelababy cho biết: “Lần này thời gian ngắn hơn và cháu đã quay lại trường học”.

Chưa dừng lại đó, Angelababy tiết lộ cậu con trai của mình đang ở độ tuổi khá nghịch ngợm nên sau khi tham dự Liên hoan phim quốc tế Hong Kong, cô sẽ quay lại Thượng Hải để chăm sóc con trai.

Theo Gia đình Việt Nam