Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Giải trí 26/04/2024 - 19:05

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Sau vụ tai nạn giao thông nhưng rất may không ảnh hưởng sức khỏe, MC Thảo Vân đã trở lại cuộc sống đời thường. Ngày giỗ mẹ, nữ MC đăng ảnh hiếm hồi nhỏ khi 7 tuổi và viết: "Ảnh này là khi mẹ 47 tuổi, còn mình 7 tuổi. Răng của mẹ nhuộm đen nhánh, như các bà hồi ấy đều thế. Ảnh hiếm hoi chụp trong ngày cưới của chị gái thứ 3 trong gia đình, năm 1977… Thời gian trôi quá quá nhanh… Nay giỗ mẹ… Con biết ba mẹ luôn dõi theo và phù hộ cho con cháu! Vẫn luôn nhớ mẹ…".

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột - ảnh 1

Mẹ ruột sinh MC Thảo Vân khi đã 40 tuổi. Đây là lần hiếm hoi nữ MC khoe ảnh mẹ.

Trong ảnh, mẹ Thảo Vân sở hữu nét đẹp đúng chuẩn phụ nữ xưa. Nữ MC cũng được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột - ảnh 2

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột - ảnh 3

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột - ảnh 4

Những hình ảnh hiếm của MC Thảo Vân thời trẻ.

MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến với vai trò là MC kỳ cựu của loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Mỗi lần xuất hiện, chị luôn để lại ấn tượng với giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt nhẹ nhàng, duyên dáng.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột - ảnh 5

Được biết, Thảo Vân đang có cuộc sống đơn giản nhưng ấm cúng. Chị làm tròn trách nhiệm của một công chức nhà nước tại Văn phòng Công đoàn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cách đây không lâu, Thảo Vân được đề bạt vào vị trí mới - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, cô còn là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột - ảnh 6

Sau khi chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn sống một mình. Chị dành thời gian chăm sóc con trai thông minh, hiếu thảo hoặc tìm kiếm niềm vui trong những buổi trò chuyện với bạn bè.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột - ảnh 7

Năm 2018, cha đẻ của MC Thảo Vân đã qua đời tại quê nhà Lạng Sơn do tuổi cao sức yếu. Còn mẹ Thảo Vân đã mất trước đó. Dù bố mẹ qua đời nhưng MC Thảo Vân luôn nhớ và nhận được sự yêu thương, bao bọc từ các anh chị em ruột trong nhà.