Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Antony nên cảm thấy xấu hổ vì hành động này”

Thể thao 23/04/2024 - 20:02

Bình luận trên Ziggo Sport, cựu danh thủ Wesley Sneijder đã chỉ trích hành động của tiền đạo Antony trong trận đấu giữa Manchester United và Coventry City.

Đêm chủ nhật tuần trước, Man United đã giành tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết FA Cup mùa này sau chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu trước đội bóng hạng dưới Coventry. 

Quỷ Đỏ đã có thời điểm vươn lên dẫn trước đối thủ 3-0 nhưng chơi lơ là trong giai đoạn cuối trận, qua đó để đội chủ sân Coventry Building Society Arena gỡ hòa và kéo vào thời gian hiệp phụ cũng như loạt đấu súng cân não. 

Sau khi chính thức giành chiến thắng, tiền đạo Antony, người được tung vào sân từ phút 85 đã có hành động đặt hai tay lên tai hướng về các cầu thủ Coventry với hàm ý mang đầy tính khiêu khích.

  • Đội hình cực mạnh của Man United dưới thời Tuchel

  • Man United gửi đề nghị 'siêu khủng' đến hậu vệ đẳng cấp

Chứng kiến khoảnh khắc này, huyền thoại bóng đá người Hà Lan, Sneijder đã không giấu được sự tức giận. 

, Sneijder nói trên Ziggo Sport. “Cậu ta nên cúi gằm mặt đi vào đường hầm thay vì làm hành động đấy. Tôi mong Man United sẽ thua 5-0 trong trận chung kết”. 

 Antony khiêu khích Coventry sau chiến thắng. 

Antony đang trải qua mùa giải thứ 2 đầy thảm họa tại sân Old Trafford. Sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Brazil mới ghi được 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Về phần Man United, đối thủ của Quỷ Đỏ trong trận chung kết FA Cup là đại kình địch cùng thành phố Manchester City, đội đã đánh bại Chelsea ở trận bán kết còn lại.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 17:38 23/04/2024