Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Arsenal hiện tại quá mạnh so với Manchester United"

Thể thao 09/05/2024 - 18:57

Chia sẻ trên Planet Premier League Podcast, cựu đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas cho rằng Manchester United sẽ dễ dàng bị Pháo thủ đánh bại vào Chủ nhật tuần này.

Ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trên thánh địa Old Trafford của Manchester United, tuy nhiên, khoảng cách về mặt trình độ giữa hai câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại quá lớn giúp Arsenal vẫn là đội được đánh giá cao hơn.

Arsenal đã đánh bại M.U ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chia sẻ trên Planet Premier League Podcast, cựu đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas cho rằng "Pháo thủ" sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm vào Chủ nhật tuần này để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Manchester City.

"Tôi coi đó là một trận đấu lớn. Arsenal và Manchester United luôn là những trận đấu đặc biệt. Đúng là ở thời điểm hiện tại, Manchester United không còn ở đẳng cấp như trước đây, tất cả chúng ta đều có thể đồng ý với điều đó. ”.

  • Cesc Fabregas: Arsenal giờ đã khác

  • Fabregas: Mainoo không phải tương lai, cậu ấy đã là hiện tại

Arsenal được đánh giá cao hơn M.U ở thời điểm hiện tại.

“Tôi nghĩ Arsenal chơi bằng sự tự tin và tin tưởng. Họ có kinh nghiệm, trưởng thành và tiến bộ trong năm qua. Vì vậy, tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng trận đó một cách thoải mái. Tôi sẽ không nói dễ dàng vì Manchester United còn đó lịch sử và chúng tôi phải tôn trọng điều đó, nhưng tôi cho rằng họ không quá mạnh vào lúc này”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:56 09/05/2024