Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Arsenal ra giá bán Oleksandr Zinchenko

Thể thao 06/05/2024 - 21:40

Theo nguồn tin từ Fichajes, đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán cầu thủ người Ukraine vào mùa hè tới nếu nhận được khoảng 39 triệu bảng.

Kể từ khi cập bến sân Emirates vào mùa hè 2022, Oleksandr Zinchenko luôn nhận được sự tín nhiệm từ huấn luyện viên Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ trái. Anh nhanh chóng trở thành mắt xích vô cùng quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Arsenal.

Arsenal ra giá bán Oleksandr Zinchenko - ảnh 1

Oleksandr Zinchenko không còn giữ được suất đá chính ở Arsenal.

Tuy nhiên, việc quá mẫn cảm với các chấn thương khiến cầu thủ này không còn duy trì được phong độ tốt nhất. Thời gian gần đây, Oleksandr Zinchenko chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị, nhường suất đá chính cho Takehiro Tomiyasu hay thậm chí cả Jakub Kiwior.

Theo nguồn tin từ Fichajes, . Đại diện Bắc London muốn thu về một khoản tiền tương xứng với trình độ của cựu cầu thủ Manchester City nhằm mục đích tái đầu tư đội hình.

  • Người thắng kẻ thua nếu Zinchenko rời Arsenal

  • David Seaman thất vọng với Zinchenko

Arsenal ra giá bán Oleksandr Zinchenko - ảnh 2

Arsenal sẵn sàng bán Oleksandr Zinchenko vào mùa hè tới.

Newcastle United và Bayern Munich là hai trong số những câu lạc bộ quan tâm đến tình hình của Oleksandr Zinchenko. Về phía Arsenal, đại diện Bắc London có lẽ sẽ muốn bán cho các đội bóng bên ngoài nước Anh hơn.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:50 06/05/2024