Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Arteta từ chối thảo luận về tương lai trò cưng

Thể thao 04/05/2024 - 20:33

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận họ vẫn chưa có ý định mua đứt David Raya.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Arsenal, David Raya đã phần nào chứng minh được khả năng nơi khung gỗ "Pháo thủ". Bản thân thủ thành người Tây Ban Nha mới đây cũng chính thức giành danh hiệu Găng tay Vàng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

Arteta từ chối thảo luận về tương lai trò cưng - ảnh 1

David Raya gây ấn tượng trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta khẳng định đội chủ sân Emirates vẫn chưa có ý định mua đứt người gác đền sinh năm 1995 từ Brentford. Ông nói: “".

“Rõ ràng là chúng tôi thực sự hài lòng với David Raya và những gì cậu ấy đã mang lại cho câu lạc bộ. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó, nhưng tất cả những quyết định đều phải dựa trên sự thống nhất giữa các bên. Chúng tôi sẽ cân nhắc".

  • Mikel Arteta chốt tương lai của hai ngôi sao

  • Mikel Arteta hy vọng Man City đánh rơi điểm số

Arteta từ chối thảo luận về tương lai trò cưng - ảnh 2

David Raya được Mikel Arteta đặt trọn niềm tin.

Dù vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa khẳng định bất cứ điều gì, nhưng với sự tin tưởng mà Mikel Arteta dành cho David Raya, việc Arsenal ký hợp đồng dài hạn với thủ môn này chỉ là chuyện sớm muộn.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:28 04/05/2024