Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Âu Hà My chuyên mặc kiểu "nữ sinh" ngoài đời thường, gợi cảm khác hẳn trên giảng đường

Phái đẹp 27/09/2022 - 08:15

Âu Hà My được khen ngợi về phong cách thời trang lên giảng đường lẫn ngoài đời.-Thời trang

Nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng người đẹp Âu Hà My (sinh năm 1994) vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ, cô là "hot girl giám thị" từng nổi đình nổi đám khi hình ảnh cô đi coi thi được lan truyền trên mạng xã hội cách đây không lâu. Hiện tại cô đang là giảng viên trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngoài ra, chuyện ly hôn lùm xùm của cô với diễn viên Trọng Hưng cũng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, năm 2020 từ khóa "Âu Hà My" còn nằm trong top 5 nhân vật được tìm kiếm nhiều trên Google Việt Nam.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Hình ảnh mới của Âu Hà My nhận được lời khen của người hâm mộ.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Trông cô trẻ trung như nữ sinh trong outfit này.

Mới đây, người đẹp có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc ở tuổi 28. Người đẹp diện trang phục chân váy xếp ly trẻ trung kèm chiếc áo phông trắng mix cùng giày sneaker để đi xem phim. Có thể nói outfit tuy đơn giản nhưng cũng đủ tôn lên vóc dáng của người đẹp.

Có lẽ đã quá quen với hình ảnh một nữ giảng viên Âu Hà My chỉn chu, kín đáo với áo dài hay sơ mi mix quần tây mỗi lần lên giảng đường nên khi diện đồ đời thường, nhiều người cảm thấy khá thú vị. Nhưng như nhiều cô gái trẻ khác, rời khỏi công việc của một nữ giảng viên, cô “lột xác” thành một cô gái 9X trẻ trung, sành điệu và thời thượng.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Style "nữ sinh" này rất hay được Âu Hà My lựa chọn. Bởi nó giúp cô "hack" tuổi một cách tuyệt vời.

Nhờ lợi thế ngoại hình quyến rũ, Âu Hà My tự tin chưng diện những thiết kế khoét cổ sâu hay váy bó sát cơ thể, khoe đường cong. Cô tự nhận, không ít lần cô nhận phải nhiều bình luận tranh cãi vì thời trang phóng khoáng, táo bạo của mình. Tuy nhiên, với người đẹp sinh năm 1994 này mặc đẹp là mặc phù hợp hoàn cảnh, nếu như lên lớp cô ăn vận kín đáo, nền nã bao nhiêu thì ngoài đời cô lại có xu hướng chọn những item thoải mái, không phô phang quá đà mà vẫn đảm bảo yếu tố gợi cảm.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Từ lối ăn mặc của nữ giảng viên, hẳn nhiều chị em đều phải khẳng định rằng nhìn vào trang phục mà Âu Hà My diện, khó ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 28.

Phong cách thời trang đời của giảng viên Âu Hà My khiến bao người trầm trồ. Ngoài kiểu chân váy ngắn mix cùng áo phông, áo croptop khoe eo thon thì thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát  của cô cũng hay được phô diễn trọn vẹn qua thiết kế bodycon. Váy "Quỳnh búp bê" là món đồ lợi hại của Âu Hà My khi tự tin về hình thể.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Váy bodycon cũng là item quen thuộc của nữ giảng viên này ở đời thường. Không cần cầu kỳ vẫn đủ tôn vinh vóc dáng một cách tuyệt đối.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Âu Hà My đi dạy kín đáo bao nhiêu thì đời thường lại mặc gợi cảm, quyến rũ bấy nhiêu.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Cô luôn ghi điểm bởi phong cách ăn mặc của mình, kể cả lên giảng đường lẫn đời thường. Những thiết kế điệu đà có vẻ như rất phù hợp với Âu Hà My.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Thay vì những bộ đồ hở bạo như trước thì nay nữ giảng viên xinh đẹp đã có sự tiết chế và tinh tế hơn trong cách chọn đồ. Để vừa đảm bảo không phô phang mà vẫn quyến rũ.

Âu Hà My chuyên mặc kiểu

Chẳng cần táo bạo, cô giáo Âu Hà My vẫn ghi điểm nhờ những bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính như thế này.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/au-ha-my-chu...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/au-ha-my-chuyen-mac-kieu-34-nu-sinh-34-ngoai-oi-thuong-goi-cam-khac-han-tren-giang-uong-a571605.html