Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bà cô khiến nhân viên bất lực với mái tóc độc lạ, dân mạng xem xong khuyên không nên cắt

Giải trí 09/05/2024 - 15:48

Mới đây, một người phụ nữ lớn tuổi đã khiến không ít nhân viên của một tiệm tóc phải thốt lên kinh ngạc khi nhìn thấy mái tóc độc lạ.

Không biết bằng một thế lực nào đó đã khiến cho phần đuôi tóc của người phụ nữ kết lại một khối với nhau. Mái tóc dày, dài và nặng nề mang đến một cảm giác xơ cứng như thể lâu ngày không được làm sạch. Phần tóc lưa thưa chưa bị kết cũng chỉ được bà cô búi lại một cách qua loa trên phần tóc búi.

Bà cô khiến nhân viên bất lực với mái tóc độc lạ, dân mạng xem xong khuyên không nên cắt - ảnh 1 Mái tóc kết dộc lạ của người phụ nữ.

Sau khi chia sẻ với nam nhân viên, người phụ nữ cho biết bản thân mình đã bị ốm trong suốt 1 năm qua nên không thể gội đầu và làm sạch mái tóc thường xuyên khiến cho phần đuôi tóc ngày càng bết và kết lại với nhau thành một khối. 

- Cô để bao lâu rồi chưa cắt thế?

- Cô để từ năm ngoái, năm ngoái cô ốm mà. Năm ngoái cô ốm xong rồi cô không cắt luôn. Thế là cô búi lên cho nó gọn thôi.

Mái tóc không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn vô cùng bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày cho người phụ nữ. Kể cả lúc đi ngủ cũng phải nằm nghiêng sang một bên để không bị cấn vào mái tóc.

Bà cô khiến nhân viên bất lực với mái tóc độc lạ, dân mạng xem xong khuyên không nên cắt - ảnh 2 Mái tóc của người phụ nữ đã được cắt đi.

Cộng đồng mạng sau khi xem qua đoạn clip cũng có nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh mái tóc kì lạ của bà cô. Một số người cho rằng do người phụ nữ không gội đầu thời gian dài cho nên tóc bị bết lại với nhau là điều hiển nhiên.

Thế nhưng hầu hết người theo quan niệm tâm linh tại tin rằng, bà cô là người có căn có số nhưng mà chưa trả hết nợ cho mẹ cho cha nên tóc mới kết lại thành một khối như rể tre như thế. Đồng thời, mọi người cũng khuyên bà cụ không nên cắt đi vì nếu cứ tiếp tục cắt bỏ bà cô sẽ bị hành, bị phạt cho ốm liên hồi đến khi nào tóc có thể kết lại như lúc ban đầu.

Bà cô khiến nhân viên bất lực với mái tóc độc lạ, dân mạng xem xong khuyên không nên cắt - ảnh 3 Diện mạo mới của người phụ nữ khiến người xem ai nấy đều cảm thấy nhẹ đầu.

Một số bình luận được mọi người để lại:

- Tóc bết thường là người có căn có số đó, không phải tự nhiên đâu.

- Cắt rồi khổ đau thì chưa biết nhưng chỉ biết để kiểu đó là không sống được với ai đâu vì khá nặng mùi luôn.

- Theo em được biết, về tâm linh thì tóc này là tóc kết.

Tuy nhiên, bất chấp lời khuyên ngăn của mọi người, người phụ nữ vẫn quyết tâm cắt bỏ và tạo mộ kiểu tóc mới tươi trẻ, tự nhiên hơn trong sinh hoạt hàng ngày.