Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: ''Thực sự quá tồi tệ!''

Giải trí 20/04/2024 - 07:51

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã sục sôi trước một trang tiktok đăng tải thông tin NS Công Lý đã qua đời. Cụ thể, trang này viết Công Lý đã đột quỵ vào tối ngày 15/4, kèm theo đó là nội dung: "Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà liên tục túc trực bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã. Sau 2 hôm bệnh tình nguy kịch, cùng với sự chăm sóc của bà xã, NSND Công Lý đã không qua khỏi và từ trần 10h49p ngày 17/4".

Trước thông tin này, bà xã Công Lý đã vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Không chỉ chia sẻ bài viết này trên trang cá nhân, Ngọc Hà cho biết: "Sao lại có những trang mất dạy như thế! Thực sự quá tồi tệ!". Hiện tại, hành động này của bà xã Công Lý đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: ''Thực sự quá tồi tệ!'' - ảnh 1

Bà xã Công Lý lên tiếng về thông tin chồng qua đời

Trước đó, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà cũng đã gây chú ý hơn cả khi tiết lộ mình tiếp tục đưa chồng sang Nhật chữa bệnh trong thời gian tới. Hiện tại, cô cũng đã cố gắng chuẩn bị mọi thứ một cách chu toàn. Trong suốt thời gian Công Lý bị bệnh, Ngọc Hà cũng luôn là người ở bên cạnh để chăm sóc cho chồng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: ''Thực sự quá tồi tệ!'' - ảnh 2

Công Lý và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau