Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn

Nhà đất 06/05/2024 - 13:50

Thời gian qua, Huỳnh Anh và bà xã Bạch Lan Phương liên tiếp vướng nghi vấn đã đường ai nấy đi.

Vào ngày 5/5, MC Bạch Lan Phương - bà xã diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cặp đôi đang cùng tận hưởng chuyến đi du lịch ở Trung Quốc. Trong loạt bức hình này, Huỳnh Anh và nửa kia có những hành động ngọt ngào.

Đáng chú ý, nữ MC còn lên tiếng đính chính làm rõ thông tin đã đường ai nấy đi với Huỳnh Anh. Bạch Lan Phương cho biết khi nào chia tay sẽ thông báo tới mọi người. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi nào bỏ nhau em sẽ thông báo nghiêm chỉnh, đừng đồn nữa có được không ạ". Ngoài ra, nữ MC tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của cả hai vẫn đang hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.

Vào ngày 5/5, cô cũng từng lên tiếng tỏ rõ sự bức xúc trước thông tin sai sự thật gọi chồng kém 6 tuổi là thằng và chê gia trưởng. Nữ MC chia sẻ: "Hai vợ chồng đang đi trăng mật thì mọi người tag với gửi cho cái này. Cái gì vậy trời? Trích một câu mà từ trong suy nghĩ mình chưa bao giờ có chứ chưa nói là thốt ra khỏi miệng... Sao trên đời lại có những thể loại như thế này vậy?".

Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 1

MC Bạch Lan Phương lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay với ông xã Huỳnh Anh

Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 2
Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 3

Bạch Lan Phương cũng tỏ rõ bức xúc trước thông tin sai sự thật cho rằng cô gọi chồng kém 6 tuổi là thằng và chê gia trưởng

Trước khi đi hưởng tuần trăng mật ở Trung Quốc, cặp đôi đã vướng nghi vấn trục trặc tình cảm. Vào ngày 24/4 vừa qua, MC Bạch Lan Phương đã lên tiếng than thở trên trang cá nhân khi tiếp tục vướng tin đã đường ai nấy đi với diễn viên Huỳnh Anh. Nguyên do cả hai bị đồn thổi chuyện chia tay vì không còn đăng tải hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội.

Trước thông tin này, Bạch Lan Phương đã lên tiếng phủ nhận và bày tỏ quan điểm: "Nhiều lúc chán chả buồn nói. Không đăng ảnh thì các bạn bảo bỏ nhau, chia tay. Đăng ảnh thì các bác lại miệt thị em. Sống sao cho vừa người ơi".

Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 4
Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 5

Cả hai vướng nghi vấn chia tay vào cuối tháng 4/2024 vừa qua vì không còn đăng tải hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội

Vào năm 2020, nam diễn viên sinh năm 1992 công khai bạn gái là Bạch Lan Phương. Tháng 2/2021, nữ MC được nam diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn lãng mạn. Bạch Lan Phương từng cho biết Huỳnh Anh mong đám cưới và muốn có con, nên đã thay đổi rất nhiều để phù hợp cuộc sống gia đình. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường, tình cảm lên mạng xã hội.

Nói về Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh từng cho hay: "Trước đây, tôi sống một mình ở TP.HCM, quen cuộc sống tự do, phóng khoáng. Tuy nhiên, sau khi cầu hôn bạn gái, tôi sẵn sàng làm trụ cột gia đình. Sự tự do được đánh đổi bằng những cảm giác hạnh phúc hơn".

Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 6
Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 7

Cả hai đã yêu đương và gắn bó bên nhau được 4 năm

MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn vào cuối tháng 4/2024 sau 4 năm gắn bó. Bạch Lan Phương là MC của các chương trình trên sóng VTV như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối... Trước khi nên duyên với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con gái riêng.

"Tôi không mê anh ấy vì nhan sắc mà ở sự chân thành, nhiệt tình. Một số người không cho những người đã từng đổ vỡ như tôi được quyền hạnh phúc. Họ cứ vùi dập bằng những lý do mà họ nghĩ ra, họ mỉa mai tôi không xứng. Như thế nào là không xứng?", cô từng lên tiếng cho hay.

Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 8
Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 9

Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, là MC của các chương trình trên sóng VTV như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối...

Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 10
Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 11

Trước khi nên duyên với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con gái riêng

Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 12
Bà xã hơn 6 tuổi lên tiếng tin chia tay Huỳnh Anh sau 10 ngày thông báo đăng ký kết hôn - ảnh 13

MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn vào cuối tháng 4/2024