Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh

Tình yêu 19/04/2024 - 12:30

''Bạch dinh'' của vợ chồng MC Quyền Linh có diện tích 500m2, trị giá hơn 21 tỷ hiện ở quận 7, TP.HCM.

Nhắc đến MC Quyền Linh, ai cũng nhớ đến hình ảnh MC giản dị, gần gũi và nụ cười rạng rỡ. Cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Dạ Thảo cùng tổ ấm hạnh phúc trong "bạch dinh" 21 tỷ càng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.

Quyền Linh được biết đến với danh hiệu "MC quốc dân". Tham gia vào nhiều chương trình nổi tiếng như Gia đình hạnh phúc, Siêu thị may mắn, Chuyện không của riêng ai và Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh đã góp phần làm nên thành công của các chương trình đó.

Căn biệt thự 500m2 mang phong cách châu Âu giữa lòng Sài Gòn

Tọa lạc tại quận 7, TP.HCM, "bạch dinh" của vợ chồng Quyền Linh gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, với tông màu trắng chủ đạo. Bên trong, nội thất được bài trí đơn giản nhưng tinh tế, toát lên sự ấm cúng và đẳng cấp.

Điểm nhấn đặc biệt của "bạch dinh" chính là khu vườn rộng rãi, được ví như "phim trường thu nhỏ" về bối cảnh nông thôn. Nơi đây sở hữu đủ loại hoa, rau củ và cây trái sai trĩu quả, thể hiện niềm đam mê miệt vườn của nam MC.

Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 1 Ngôi nhà 21 tỷ của MC Quyền Linh.
Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 2 Căn nhà được phủ đầy cây xanh.

Quyền Linh từng chia sẻ, căn bếp chính là trái tim của tổ ấm, nơi gắn kết yêu thương và tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Anh dành nhiều thời gian vun vén cho khu vườn, cùng vợ con chăm sóc cây trái và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 3 Quyền Linh cùng các con thu hoạch cây trái.
Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 4 Nam MC rất đam mê làm vườn.

Gia đình Quyền Linh sở hữu một ngôi nhà sang trọng ước tính trị giá hơn 21 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách châu Âu do doanh nhân Dạ Thảo đề xuất. Trong những video trên kênh YouTube cá nhân vào năm 2022, Quyền Linh đã chia sẻ về không gian ấm cúng trong tổ ấm của mình. Nội thất được lựa chọn đơn giản nhưng sang trọng. Bà xã của anh cũng tiết lộ rằng tổ ấm được thiết kế dưới dạng sân vườn với nhiều loại hoa, vườn rau và cây trái. 

Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 5 Căn nhà có tông màu trắng chủ đạo, bao trùm thêm sắc xanh của cây cối. Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 6 Một góc căn nhà MC Quyền Linh.

Anh từng so sánh khu vườn nhà mình như một phim trường thu nhỏ về cảnh nông thôn. Sinh ra và lớn lên trong môi trường sông nước và vườn trái cây, anh muốn con cái của mình cũng được trải nghiệm cảm giác thôn quê. Ông xã Dạ Thảo thường cùng các con đến khu vườn để thu hoạch trái cây và hoa quả.

Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 7 Con gái Quyền Linh hái hoa hồng.

Quyền Linh đã chia sẻ: "Tôi là người Tiền Giang, từng sống giữa ruộng và vườn trái. Khi chuyển đến thành phố và theo nghề nghệ sĩ, tôi vẫn luôn khao khát một chút không gian giống như quê hương. Khi có được biệt thự ở Phước Kiển - Nhà Bè này, dù có trang trí hay thiết kế ra sao, tôi vẫn muốn giữ lại một số góc nhỏ mang hơi hướng của vườn quê" .

Lọ Lem và Hạt Dẻ, các con của MC Quyền Linh, thường xuyên đi cùng ba chăm sóc khu vườn.

Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 8 Hồ bơi cũng có sắc xanh thiên nhiên. Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 9 MC Quyền Linh biến ngôi nhà 21 tỷ thành một nhà vườn thứ thiệt.

20 năm bên nhau - Chuyện tình viên mãn và bí quyết hạnh phúc

Vợ chồng Quyền Linh đã bên nhau gần 20 năm, có hai con gái xinh đẹp và luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn. Bí quyết hạnh phúc của họ chính là sự thấu hiểu, chia sẻ và vun vén cho tổ ấm mỗi ngày.

Bạch dinh 21 tỷ đồng như ''nông trại châu Âu'' của MC Quyền Linh - ảnh 10 Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Vào dịp kỷ niệm 17 năm bên nhau, nam MC đình đám từng gửi lời ngọt ngào tới bà xã: "Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo, luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh. Hai con gái yêu Lọ Lem, Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé".