Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạch Lộc nhận tin vui lớn nhất sự nghiệp, sức mạnh của đỉnh lưu là đây

Giải trí 04/05/2024 - 22:22

Bạch Lộc liên tiếp đón nhận tin vui dù chưa có sản phẩm mới lên sóng.

Bạch Lộc là một trong những nàng tiểu hoa nổi bật của lứa 9x. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung Bạch Lộc cũng là cái tên được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng với rất nhiều đại ngôn cao cấp. Tuy nhiên, các đại ngôn của cô nàng thường chỉ được đánh giá là ở mưc tầm trung.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin, Bạch Lộc đã chính thức trở thành người đại diện mới của thương hiệu đai cột sống Babaka. Tin tức này đã phần nào khẳng định giá trị thương hiệu của nàng tiểu hoa sinh năm 94. Có thể nói, năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm thành công của Bạch Lộc khi nữ diễn viên nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cùng các dự án chất lượng mới.

Bạch Lộc nhận tin vui lớn nhất sự nghiệp, sức mạnh của đỉnh lưu là đây - ảnh 1

Tuy nhiên, màn hợp tác này đã sớm được hé lộ từ trước đó. Chuyện là trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1994 từng nhận nhiều lời chê bai vì dáng đứng kỳ lạ của mình. Theo đó, netizen chỉ ra rằng, khi đứng, xương chậu của Bạch Lộc nghiêng về phía trước khiến cho lưng của cô không được thẳng. Thậm chí, phần thân trên còn có xu hướng đổ về trước, do đó nhìn tổng thể dáng đứng của Bạch Lộc khá thô và giống với dáng đi của nhân vật hoạt hình mèo Tom.

Bạch Lộc nhận tin vui lớn nhất sự nghiệp, sức mạnh của đỉnh lưu là đây - ảnh 2

Vì dáng đứng này, Bạch Lộc cũng từng nhận nhiều chỉ trích từ các anti-fan. Họ cho rằng nữ diễn viên cố tình đứng như vậy để tạo hình thể chữ S khi chụp ảnh. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của Bạch Lộc, hồi nhỏ cô từng trải qua một cuộc đại phẫu gây tê tuỷ sống nên để lại tác dụng phụ. Do đó, khi hoạt động mạnh, Bạch Lộc thường xuyên bị đau và phải tái khám định kỳ.

Bạch Lộc nhận tin vui lớn nhất sự nghiệp, sức mạnh của đỉnh lưu là đây - ảnh 3

Trong những lần xuất hiện gần đây, Bạch Lộc khiến netizen không khỏi bất ngờ trước vóc dáng chuẩn chỉnh và đặc biệt là dáng đi khoan thai cùng chiếc lưng thẳng tắp của mình. Mọi người đều thừa nhận rằng, tổng thể vóc dáng và cách đi đứng của Bạch Lộc đã thay đổi rất nhiều so với trước đó. Đáng nói, trong video, người ta còn để ý đến chiếc đai màu đen mà Bạch Lộc đeo trên người. Được biết, mẫu đai này có công dụng chính là chỉnh hình, chống gù lưng và cong vẹo cột sống. Có vẻ như, mỹ nhân Dĩ Ái Vi Doanh đã sử dụng sản phẩm này trong suốt thời gian vừa qua để có thể điều chỉnh tư thế, dáng đi của bản thân.