Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Badiashile hé lộ thái độ của các cầu thủ Chelsea đối với Pochettino

Thể thao 08/05/2024 - 02:00

Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, Benoit Badiashile đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Mauricio Pochettino.

Benoit Badiashile khẳng định, toàn thể Chelsea đều đang tin tưởng và ủng hộ HLV Mauricio Pochettino. Đồng thời, anh cũng thừa nhận mục tiêu của The Blues hiện là Top 6.

Ngôi sao người Pháp chia sẻ:

"Tất nhiên rồi. . Huấn luyện viên đã giúp chúng tôi tự tin với cách thiết lập đội hình này. Nó đang giúp ích cho chúng tôi rất nhiều, và chúng tôi phải tiếp tục thi đấu như thế này. Tôi nghĩ, bạn có thể thấy điều đó từ trận đấu vừa qua, chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi tin tưởng vào ông ấy."

  • "Chelsea sẽ tìm cách bán đi cầu thủ này"

  • 2 kịch bản để Chelsea dự Europa League sau khi Palace hủy diệt M.U

Badiashile hé lộ thái độ của các cầu thủ Chelsea đối với Pochettino - ảnh 1

 Pochettino vẫn được lòng các học trò. 

"Chúng tôi cần phải giữ vững niềm tin, vẫn còn 3 trận đấu nữa. Tôi nghĩ, chúng tôi có thể làm được điều tuyệt vời vào cuối mùa giải."

“Chúng tôi sẽ cố gắng giành lấy vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, nhưng trước tiên chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân và chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó. Chúng tôi đang ở trong một thời điểm tuyệt vời, cả đội cần phải tiếp tục tiến lên và thi đấu như thế này mỗi tuần." 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 19:40 07/05/2024