Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Bạn có thể hiểu được sự tuyệt vọng của Bellingham"

Thể thao 03/05/2024 - 03:13

Jude Bellingham đã bị buộc tội thiếu tôn trọng Harry Kane với những hành động trên chấm phạt đền trong trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại Champions League.

Cuộc chạm trán gay cấn tại Allianz Arena đã kết thúc với tỷ số 2-2. Kane đã đóng góp 1 pha lập công từ chấm phạt đền, sau khi đồng đội ở đội tuyển Anh Bellingham cố gắng nói gì đó để làm anh phân tâm. Nỗ lực đánh lạc hướng của tiền vệ Real không có tác dụng, nhưng người ta đặt câu hỏi tại sao anh lại làm điều đó.

 Bellingham đã cố gắng tác động đến Kane.

Cựu tuyển thủ Anh Chris Sutton đã nói với podcast It's All Kicking Off của Daily Mail về Bellingham: "Tôi rất ngạc nhiên. Dù bạn thích hay tôi thích, điều đó không quan trọng. Harry Kane có thích nó không? Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cảm thấy có chút thiếu tôn trọng ở đó. Tôi thực sự, thực sự nghĩ vậy."

"Họ cùng nhau đi dự EURO. Có một giải đấu lớn, một khoảnh khắc quan trọng. Nhưng tôi nghĩ đó là một động thái kỳ lạ. Cậu ấy đã có một khởi đầu rực rỡ trong sự nghiệp, đặc biệt là ở Dortmund. Cậu ấy đã đến Madrid nhưng có lẽ mọi người đang xem cậu ấy như một người có thể vượt lên trên địa vị của mình một chút."

  • Cầu thủ suýt khiến Real ôm hận trước Bayern

  • Người thắng kẻ thua sau trận Bayern 2-2 Real

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 20:46 02/05/2024