Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạn đã sẵn sàng trở thành thế hệ tiếp theo được vinh danh với học bổng Panasonic danh giá?

Đời sống 10/05/2024 - 11:50

Với mong muốn chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ tiềm năng vì cuộc sống thịnh vượng của người Việt, cũng như sự phát triển bền vững của toàn xã hội, từ năm 2004 đến nay, Panasonic triển khai Quỹ học bổng thường niên nhằm nâng cao kĩ năng, trải nghiệm và cơ hội phát triển cho hàng ngàn học sinh, sinh viên đất Việt.

Panasonic trao tặng 20 suất học bổng cho sinh viên toàn quốc

Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam trong suốt hơn hai thập kỷ qua, Học bổng Panasonic đang tiến những bước vững vàng trên hành trình nuôi dưỡng nhân tài và nâng cao năng lực cạnh tranh cho sinh viên Việt Nam. Trong khoảng thời gian dài đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt, chương trình đã trao tặng hàng trăm suất học bổng, tổng giá trị tới 56 tỷ cùng nguồn hỗ trợ khổng lồ về kiến thức, kỹ năng cho các bạn trẻ.

Nối dài hành trình ấy, Học bổng Panasonic 2024 tiếp tục khởi động nhằm mục đích tìm ra 20 cá nhân xứng đáng nhất để trao tặng 20 suất học bổng danh giá. Mỗi sinh viên nhận học bổng được hỗ trợ tài chính 30 triệu đồng kèm theo cơ hội trải nghiệm các khóa học rèn luyện kỹ năng mềm, các buổi teambuilding cùng nhiều hoạt động bổ trợ thú vị, hữu ích. Qua đó, các nhân sự ưu tú có cơ hội tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao, giàu tính thực tiễn để nâng cao năng lực chuyên môn và quay trở lại đóng góp cho xã hội.

Bạn đã sẵn sàng trở thành thế hệ tiếp theo được vinh danh với học bổng Panasonic danh giá? - ảnh 1

Tiếp nối thành công của những năm trước, Panasonic Scholarship 2024 đã chính thức khởi động (Ảnh: Panasonic)

Từ tháng 4 năm 2024, văn phòng Học bổng Panasonic đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ của các bạn sinh viên cả nước. Chương trình dành cho các bạn sinh viên đang theo học chính quy tất cả các khối ngành tại các trường đại học ở Việt Nam.

Đối với sinh viên giỏi, tổng điểm trung bình tích lũy các năm học đại học phải từ 8.0 (theo thang điểm 10) hoặc 3,2 (theo thang điểm 4) trở lên. Đối với sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tổng điểm trung bình tích lũy các năm học đại học cần từ 7,0 (theo thang điểm 10) hoặc từ 2,5 (theo thang điểm 4). Gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn với tổng thu nhập dưới 42 triệu VND/ năm.

Nâng bước nhân tài, mở lối tương lai

Với phương châm "Hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm", Panasonic cho biết luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, làm nền tảng phát triển của doanh nghiệp. Từ năm 2004 đến nay, học bổng Panasonic bền bỉ "nâng bước nhân tài đất Việt" thông qua các khoản hỗ trợ tài chính cùng nhiều chương trình phát triển toàn diện dành cho sinh viên.

"Không những thế, các bạn trẻ còn được kết nối với các tập đoàn hàng đầu, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp. Sau khi nhận tài trợ bởi chương trình học bổng, nhiều bạn trẻ đã đầu quân làm việc tại Panasonic ngay sau khi tốt nghiệp", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Bạn đã sẵn sàng trở thành thế hệ tiếp theo được vinh danh với học bổng Panasonic danh giá? - ảnh 2

Các bạn sinh viên trực tiếp tham gia khóa đào tạo tại Panasonic (Ảnh: Panasonic)

Panasonic sở hữu mạng lưới rộng lớn kết nối các sinh viên từng nhận học bổng đang làm việc trên khắp thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo điều kiện cho các thế hệ trẻ sau này có cơ hội giao lưu, học hỏi, vươn tới toàn cầu. Từ đó, các em có thể chủ động làm chủ con đường tương lai của bản thân trong một thế giới không ngừng xoay chuyển.

Hơn cả những con số, mỗi ước mơ trở thành hiện thực chính là niềm vui, là sự lạc quan về tương lai tươi sáng được tiếp thêm cho thế hệ tương lai. Đó cũng chính là nguồn động lực để Panasonic tiếp nối hành trình đóng góp cho giáo dục, lan tỏa những giá trị nhân văn vì sự phát triển chung của cộng đồng. 

Thông qua Quỹ học bổng năm 2024, Panasonic mong muốn trở thành "chỗ dựa vững chắc" cho thế hệ trẻ tài năng - những người khai phá tương lai của thế giới bằng tư duy sáng tạo, khát vọng phụng sự cộng đồng, sẵn sàng theo đuổi, chinh phục bất cứ lĩnh vực nào mà các em đam mê.

Chính thức triển khai từ năm 2004 tại Việt Nam, Học bổng Panasonic liên tục hỗ trợ sinh viên cả về tài chính cũng như kinh nghiệm nhằm nâng bước nhân tài, mở lối tương lai tươi sáng. Cho đến nay, hàng trăm suất học bổng đã được trao đi với tổng giá trị lên đến 56 tỷ đồng.

Để tìm hiểu thêm về chương trình Học bổng Panasonic 2024, xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng học bổng Panasonic Việt Nam

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam

Địa chỉ: Lô J1-J2, Khu công nghiệp Thăng Long, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024-3955-0111, số máy lẻ: 1310/ 1204

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/Panasonic.vietnam.group.careers/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/panasonic-vietnam-group-careers/

Website: http://www.panasonic.com/vn/corporate/sustainability.html