Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng khóc nấc kể về biến cố bạn trai qua đời

Ẩm thực 05/05/2024 - 14:50

Những chia sẻ của bạn gái Hải Đăng khiến ai nấy cũng phải nghẹn lòng.

Hồi đầu năm 2021, thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời do tai nạn đuối nước đã khiến làng giải trí xót xa. Sự ra đi của nam diễn viên khiến gia đình, bạn bè chưa nguôi ngoai bởi nỗi mất mát quá lớn.

Kim Hoàng khóc nghẹn mỗi lần nhắc về bạn trai

Kim Hoàng tâm sự sau khi bạn trai mất, cô thay đổi nhiều từ tính cách đến suy nghĩ. Kim Hoàng tâm sự cố diễn viên Hải Đăng đã dạy mình rất nhiều thứ. Vì vậy, mỗi lần làm gì, cô đều nhớ đến những khi còn anh ở bên cạnh.

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng khóc nấc kể về biến cố bạn trai qua đời - ảnh 1 Hải Đăng và Kim Hoàng từng có tình yêu đẹp.

Kim Hoàng cho biết thêm bản thân cô cũng từng thử mở lòng để trò chuyện với người khác nhưng chẳng thể đi đến đâu. Cô trải lòng: “Đối với tôi bây giờ tình yêu không phải là tất cả. Tôi muốn sống cho ước mơ và có trách nhiệm với gia đình. Trong 3 năm qua cũng có người nhắn tin, tâm sự, nhưng tôi thấy mình như đang nghe một câu chuyện và góp ý cho người ta”.

Bạn trai qua đời để lại cú sốc lớn trong cô: “Nếu ai đó hỏi tôi ổn không thì tôi sẽ nói không, nhưng tôi thấy mình ổn hơn ngày hôm qua. Tôi muốn khi mọi người nhớ đến mình là nhớ tới diễn viên Kim Hoàng chứ không phải tôi của quá khứ nữa. Tôi hi vọng mọi người cho tôi cơ hội, tôi sẽ làm tốt công việc trong tương lai”.

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng khóc nấc kể về biến cố bạn trai qua đời - ảnh 2 Bạn trai qua đời, chưa một ngày Kim Hoàng ngưng nhớ về người ấy.

Hải Đăng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Kim Hoàng

Có thể thấy dù cố diễn viên đã ra đi được 3 năm, song trong trái tim của Kim Hoàng, hình ảnh Hải Đăng vẫn còn đó, vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại.

Trước khi qua đời chỉ 10 ngày, Hải Đăng đã cầu hôn Kim Hoàng khi cả hai đến Sa Pa. Cặp đôi dự định sau khi dịch ổn định sẽ tổ chức đính hôn vào giữa năm 2021, khi nào có đủ tiền sẽ tổ chức hôn lễ, dù vậy sự cố không may đã xảy ra. 

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng khóc nấc kể về biến cố bạn trai qua đời - ảnh 3 Nam diễn viên qua đời vì đuối nước.

Được biết diễn viên Hải Đăng sinh năm 1986, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM. Cố diễn viên từng là thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys trước khi bước chân sang lĩnh vực diễn xuất. Cố diễn viên Hải Đăng từng xuất hiện trong những bộ phim như: Ra giêng anh cưới em, Thám tử tình yêu, Phiên khúc đoàn viên, Sắc đẹp dối trá,...

Xem thêm clip: Danh hài Nhật Bản qua đời