Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh bất ngờ tổ chức đám cưới, danh tính chồng gây tò mò

Giới trẻ 10/05/2024 - 04:32

Sau khi Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương thì bạn gái cũ của anh là Y Vân cũng đã chính thức ''theo chàng về dinh''.

Một trong những "bóng hồng" từng đi qua đời diễn viên Huỳnh Anh là Việt kiều Bỉ - Phạm Ngọc Y Vân. Cô ở bên Huỳnh Anh đúng lúc nam diễn viên vướng không ít lùm xùm.

Được biết, Y Vân quen và hẹn hò Huỳnh Anh qua mạng. Sau đó, cả hai đã gặp gỡ ngoài đời thực. Dù ở cách xa nhau nửa vòng trái đất, cả hai vẫn sát cánh bên nhau trong cuộc sống thường ngày. Đến tháng 3/2020, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chia tay sau quãng thời gian rộ tin đồn đường ai nấy đi. Khi chia tay, cô vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho tình cũ.

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh bất ngờ tổ chức đám cưới, danh tính chồng gây tò mò - ảnh 1

Y Vân quen và hẹn hò Huỳnh Anh một thời gian khá dài.

Sau khi chia tay, Huỳnh Anh đã hẹn hò MC Bạch Lan Phương (hơn 6 tuổi). Cách đây không lâu, cả hai đã đăng ký kết hôn tại trụ sở UBND phường Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội) và chính thức trở thành vợ chồng trên pháp luật. Chưa tổ chức đám cưới, Huỳnh Anh và vợ đã đi hưởng tuần trăng mật.

Trong khi đó, hôm qua (8/5) Y Vân công khai ảnh trong đám cưới tại TP Hồ Chí Minh. Được biết, ngày vui của cô được tổ chức vào ngày 5/5 vừa qua và chồng chính là "người bạn thân lâu năm của cô".

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh bất ngờ tổ chức đám cưới, danh tính chồng gây tò mò - ảnh 2

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh bất ngờ tổ chức đám cưới, danh tính chồng gây tò mò - ảnh 3

Bạn gái cũ Huỳnh Anh tổ chức hôn lễ vào ngày 5/5 vừa qua.