Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm

Gia đình 13/03/2024 - 22:31

Nhan sắc của bạn gái Hoài Lâm đang được nhiều khán giả khen ngợi.

Sau nhiều năm bên nhau, Hoài Lâm vừa có bài đăng “khoe” bạn gái kém 8 tuổi và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc dễ thương bên người yêu, kèm dòng chú thích ngọt ngào: “Hạnh phúc khi được bên em”. 

CHÂN DUNG BẠN GÁI CỦA HOÀI LÂM

Trước tin vui này, nhiều netizen đã chúc mừng cũng như “vui lây” khi thấy nam ca sĩ đã tìm được hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân. Ngoài ra, không ít khán giả còn tò mò về bạn gái của Hoài Lâm cũng như xuýt xoa trước nhan sắc của cô nàng trong ảnh chụp chung với nam ca sĩ. 

Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm - ảnh 1 Hoài Lâm đăng ảnh với bạn gái vào tối 12/3 khiến dân tình "phát sốt".

Được biết, bạn gái của Hoài Lâm là Kim Ngân, sinh năm 2003 và là người mẫu tự do. Cô từng tham gia diễn xuất trong MV Người Mới của nam ca sĩ vào năm 2021. Sau khi chia tay Cindy Lư khoảng 1 năm, Hoài Lâm và Kim Ngân công khai hẹn hò. Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau nhưng ít chia sẻ lên mạng xã hội. 

Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm - ảnh 2 Kim Ngân từng đóng MV của Hoài Lâm vào năm 2021.

Trên trang cá nhân, Kim Ngân không chia sẻ nhiều bài đăng công khai, chủ yếu là cập nhật hình ảnh thường ngày. Cô nàng gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, dễ thương đúng với lứa tuổi đôi mươi và đôi mắt long lanh. 

Phong cách thời trang của bạn gái Hoài Lâm được nhận xét là đa dạng: có khi cá tính, có lúc dịu dàng xinh xắn như búp bê. 

Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm - ảnh 3 Bạn gái của Hoài Lâm có vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương. Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm - ảnh 4 Cô nàng có làn da trắng và sở hữu vóc dáng thon gọn. Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm - ảnh 5 Kim Ngân là người mẫu ảnh, sinh năm 2003. Cô hẹn hò với Hoài Lâm 3 năm qua.  Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm - ảnh 6 Cô nàng 2K gây ấn tượng với đôi mắt long lanh cùng phong cách thời trang đa dạng.

CUỘC SỐNG CỦA HOÀI LÂM GIỜ RA SAO?

Hoài Lâm là một trong những ca sĩ khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm liền. 

Sau khi ly hôn Cindy Lư, anh gần như ở ẩn và thỉnh thoảng nhận lời hát góp vui ở đám tiệc tại quê nhà. So với lúc mới vào nghề, nam ca sĩ “bỏ quên” bản thân, ít chăm chút nên có thời điểm trông anh phát tướng, không còn nét thư sinh như trước. 

Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm - ảnh 7 Hoài Lâm từng có thời gian dài ở ẩn, khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài "phát tướng".

Cuối năm 2022, Hoài Lâm dần xuất hiện trở lại ở các sân khấu cũng như ra sản phẩm âm nhạc. Anh cũng bắt đầu áp dụng chế độ giảm cân, chăm chút ngoại hình hơn. Dù vắng bóng suốt thời gian dài nhưng khi trở lại với nghệ thuật, nam ca sĩ may mắn vẫn được nhiều khán giả yêu thương, hết lòng ủng hộ.

Bạn gái kém Hoài Lâm 8 tuổi: Nhan sắc kiều diễm, ''yêu kín'' suốt 3 năm - ảnh 8 Hoài Lâm dần quay lại hoạt động nghệ thuật, vẫn được nhiều khán giả yêu thương.