Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bản kiểm điểm của học sinh lớp 3 bỗng hot rần rần, xem chữ ký phụ huynh, giáo viên vừa bực vừa bật cười vì "đọc cũng thương"

Công nghệ 08/05/2024 - 05:11

Sau khi nộp bản kiểm điểm cho cô giáo, không biết cuộc sống của em học sinh tiểu học này có ổn không?

Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, thời học sinh ai mà chẳng đôi lần nghịch ngợm quậy phá để rồi phải lên phòng thầy giám thị "uống nước chè" miễn phí. Mà đã lên phòng thầy giám thị ngồi rồi thì làm sao tránh được việc phải viết bản tương trình, bản kiểm điểm về những sự việc mà mình đã... gây ra.

Mới đây, một bản kiểm điểm với lý do "bá đạo" của một học sinh lớp 3 đã được chia sẻ rầm rộ sắp cõi mạng. Sau khi đọc xong, hàng ngàn netizen được phen cười "té ghế", liên tiếp thả "haha" vì những lời lẽ thống thiết nhưng cũng vô cùng ngô nghê của em học sinh này.

Bản kiểm điểm của học sinh lớp 3 bỗng hot rần rần, xem chữ ký phụ huynh, giáo viên vừa bực vừa bật cười vì

Bản kiểm điểm hot nhất lúc này (Nguồn: Lớp người ta)

Trong bản kiểm điểm, cậu phân trần về lý do bị phạt là vì nói chuyện riêng, làm việc riêng trong giờ. Đương nhiên, sau khi nhận ra lỗi lầm rồi thì bên dưới sẽ đi kèm với giải pháp để không tái phạm. Học sinh lớp 3 này hứa rằng mình sẽ "không nói chuyện riêng và làm việc riêng trong lớp nữa".

Đến đây thì vẫn chưa thấy gì "bất ổn" lắm nhỉ, nhưng chỉ cần đọc xuống dòng phía dưới "chữ ký của phụ huynh" thôi là netizen "nhức nhức cái đầu liền". Theo đó, thay vì chữ ký của phụ huynh thì em học sinh viết rằng "cô ơi, mẹ con bảo con tự làm tự chịu, con năn nỉ mà mẹ con không kí, con xin lỗi cô ạ".

Có vẻ như lý do em học sinh này đưa ra không thuyết phục là mấy. Không biết "cái kết" của câu chuyện sẽ như thế nào, chỉ biết rằng sau khi đọc xong bản kiểm điểm "bá đạo" này cộng đồng mạng ai cũng cười "ngặt nghẽo".

Một số bình luận của dân tình:

- Đồng cảm với em học sinh này, ngày xưa đi học mà nghĩ đến cảnh viết bản kiểm điểm thôi là sợ lắm rồi vì còn phải đưa cho phụ huynh ký nữa.

- Cô giáo đọc xong chắc không nỡ phạt tiếp vì quá đáng yêu. Lúc viết bản kiểm điểm chắc em học sinh này cũng ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa.

- Đây chắc chắn là bản kiểm điểm "bá đạo" nhất hôm nay rồi!

- Đọc xong xỉu up xỉu down luôn ạ!

Tóm lại, nếu không muốn bị viết bản kiểm điểm hay rơi vào những tình huống dở khóc dở cười như thế này thì trong lớp phải chú ý nghe giảng, chứ đừng nói chuyện riêng, làm việc riêng như bạn học sinh này nhé!

Tổng hợp