Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bàng hoàng chứng kiến cậu bé bị nước cuốn trôi khi băng qua ngập tràn

Giới trẻ 13/08/2022 - 20:10

Khi đi qua đoạn giữa ngập tràn, một học sinh ở TP. Lào Cai không may bị nước cuốn trôi cả người và xe, người dân chỉ biết bất lực đứng nhìn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé bị nước lũ cuốn trôi khi di chuyển qua ngập tràn, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo nội dung clip, sự việc xảy ra vào ngày 12/8, ở đầu bên kia ngập tràn có 2 em đi xe qua ngầm tràn, còn đầu bên này có 1 người phụ nữ đang đứng theo dõi.

Nhưng do nước chảy xiết nên khi chuẩn bị đi qua thì một em dừng xe lại, còn em kia tiếp tục di chuyển. 

Tuy nhiên, khi đi đến giữa ngầp tràn, chiếc xe bắt đầu loạng choạng đổ rồi bị nước cuốn trôi. Sau đó, em này vẫn cố bám theo để giữ chiếc xe lại, nhưng do nước chảy tốc độ lớn đã cuốn theo cả người và xe.

Bàng hoàng chứng kiến cậu bé bị nước cuốn trôi khi băng qua ngập tràn - ảnh 1
Hai người còn lại bất lực nhìn cậu bé bị nước cuốn trôi

Thông tin từ Tuổi trẻ cho biết, bà Trần Thị Huệ, chủ tịch UBND xã Cam Đường, thành phố Lào Cai xác nhận, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h15 sáng ngày 12/8 trên địa bàn khi 2 em đi qua ngập tràn ở thôn Dạ 2.

Qua xác minh, nạn nhân là em Nguyễn Văn H. (15 tuổi, ở phường Pom Hán, TP Lào Cai).

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm cứu nạn của thành phố phối hợp tổ chức tìm kiếm nạn nhân dọc theo bờ suối.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, đến 8h30 vẫn chưa có kết quả tìm kiếm.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet