Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bánh mì Trạng đang rần rần MXH có gì hot: Ổ bánh "siêu to khổng lồ" nhưng hương vị lại không như mong đợi?

Thời trang 07/04/2024 - 06:09

Rất nhiều người đã tò mò tới ăn thử xem hương vị của bánh mì Trạng thật sự thế nào và có ngon như bánh mì Huỳnh Hoa hay không.

Những ngày gần đây, các tín đồ ăn uống ở TP.HCM và cả trên các nền tảng MXH đều không ngừng tò mò trước một tiệm bánh mì có tên là Trạng. Dù không phải tiệm vừa mới mở, thế nhưng các câu chuyện liên quan đã khiến cho nhiều người tò mò. Cụ thể, theo một số thông tin lan truyền thì bánh mì Trạng do người từ tiệm bánh mì Huỳnh Hoa nổi tiếng tách ra. Chính vì vậy, nhiều người càng thêm quan tâm đến hương vị, xem liệu bánh mì Trạng được cho là tách ra từ bánh mì Huỳnh Hoa có hương vị giống nhau hay không?

Hãy cùng Có Như Lời Đồn "thẩm định" nhé!

Bánh mì Trạng "khổng lồ" đang siêu hot nhưng hương vị lại không được như tưởng tượng...

Hình thức: Bao bì đẹp bị hết, phải cho vào túi giấy nhưng vẫn chấp nhận được, điểm cộng cho "phụ kiện" đi kèm

Theo như nhiều clip và hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, bánh mì Trạng có phần bao bì là loại hộp in rất đẹp mắt. Tuy nhiên, khi Có Như Lời Đồn đến mua thì nhận được thông báo là loại bao bì đó đã hết, vì thế sẽ đổi sang túi giấy. Dù vậy thì sản phẩm bánh mì đựng trong túi giấy rồi cho tiếp vào một túi xách bằng giấy nên vẫn có thể chấp nhận được.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm còn kèm theo cả khăn ướt, tăm, găng tay nilon để khách hàng tiện sử dụng trong lúc ăn uống.

Hương vị: Không được như mong đợi, không đậm đà bằng bánh mì Huỳnh Hoa

Vì được chính chủ chia sẻ là tách riêng ra từ bánh mì Huỳnh Hoa nên bánh mì Trạng có rất nhiều điểm tương đồng. Đó là kiểu bánh mì đầy đặn nhân, với các loại nhân đa dạng như thịt, giò chả, pate, ruốc, hành... Tuy nhiên, hương vị của các nguyên liệu thì có một chút cải tiến. Bên cạnh đó, bánh mì Trạng còn có thêm các loại chả hải sản.

Theo đánh giá của Có Như Lời Đồn, phần topping của bánh mì ở Trạng được cho khá thoáng tay, nên mỗi chiếc bánh có phần nhân vô cùng đầy đặn. Tuy nhiên, phần rau lại hơi ít nên ăn nhanh thấy ngán. Đặc biệt, với pate, được chia sẻ là có cải tiến cho đỡ bị mặn, nhưng khi ăn chung cùng các nguyên liệu khác lại trở nên nhạt nhoà (dù ăn riêng thì lại vừa miệng).

Xét trên tổng thể, Có Như Lời Đồn nhận thấy rằng bánh mì Trạng kém hấp dẫn hơn vì mùi chả hải sản át hết mùi vị pate và bơ. Còn bánh mì truyền thống thì có hoà quyện hơn đôi chút, dù vậy vẫn không được như mong đợi.

Giá cả: Mức giá cao so với mặt bằng bánh mì nhưng phù hợp với sản phẩm

Một chiếc bánh mì truyền thống ở tiệm Trạng có giá là 68k. Tuỳ từng loại nhân thêm thì mức giá có thể dao động. Bánh mì hải sản mà Có Như Lời Đồn ăn thì có giá 79k. Đây đều là mức giá cao so với mặt bằng chung các tiệm bánh mì. Tuy nhiên, với một chiếc bánh "siêu to khổng lồ", lại đầy ăm ắp nhân thì mức giá như vậy được đánh giá là phù hợp.

Dịch vụ: Ăn điểm vì nhân viên thân thiện, tặng nước và kem

Một điểm ở bánh mì Trạng khiến các thực khách cảm thấy rất thích, đó là dù quán đông thì nhân viên vẫn rất nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt, tiệm bánh còn tặng nước suối miễn phí cho khách ngồi đợi và tặng thêm cả kem cho các shipper.

Bánh mì Trạng đang rần rần MXH có gì hot: Ổ bánh

Bánh mì Trạng đang rần rần MXH có gì hot: Ổ bánh

Một cách tổng thể, bánh mì của Trạng cũng có những điểm hấp dẫn riêng, sẽ phù hợp với những tệp khách hàng riêng. Còn theo quan điểm của Có Như Lời Đồn, ăn thử một lần cho biết hoặc 2 người ăn chung 1 ổ bánh thì sẽ vừa vặn hơn. Còn các lựa chọn bánh mì ở TP.HCM vẫn rất đa dạng, với nhiều lựa chọn và những mức giá rẻ hơn cho chúng ta tha hồ khám phá.

*Bài viết dựa trên cảm nhận của cá nhân người viết. Hãy thử thưởng thức và đưa ra cảm nhận của riêng mình nhé!

Bánh mì Trạng đang rần rần MXH có gì hot: Ổ bánh

Thời trang