Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Giải trí 29/04/2024 - 21:17

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái của cô được bảo mẫu bao bọc vì Phùng Ngọc Huy ở quá xa. Anh chỉ có thể gửi tiền chu cấp cho con gái ăn học. Được sự ủy quyền từ Phùng Ngọc Huy, 2 cô đã tận tình nuôi nấng, dạy dỗ bé Lavie nhiều năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương vừa tiết lộ chuyện chi 20 triệu đồng để sửa lại căn phòng cho bé Lavie. Cô bảo: "20 củ khoai để cải tạo lại phòng mới cho Lavie. Kệ bạn vui, mình vui là được. Cải tạo phòng để Lavie có một không gian mới tốt hơn, thoải mái hơn, là hết sạch mấy ngày lễ của tui rồi á. Dọn dẹp xong muốn bệnh luôn".

Từ đó, ai nấy đều cảm nhận được bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho bé Lavie. Từ việc học hành, bồi dưỡng năng khiếu đến việc sửa sang căn phòng cho thấy bảo mẫu đều hết lòng vì cô bé.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé - ảnh 1

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé - ảnh 2

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé - ảnh 3

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé - ảnh 4

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé - ảnh 5

Bảo mẫu rất yêu thương con gái Mai Phương.

Qua những hình ảnh chia sẻ, căn phòng của bé Lavie trông gọn gàng, đẹp mắt với góc học tập, giường ngủ, khu vực đồ chơi. Đặc biệt, trong phòng còn treo ảnh của bé Lavie chụp cùng mẹ là cố diễn viên Mai Phương. Trước đó, bé Lavie còn được bảo mẫu chi hơn 20 triệu đồng để sắm laptop phục vụ cho việc học. Con gái cố diễn viên Mai Phương còn được cho học những môn năng khiếu như đan len, nhảy múa… Bé Lavie dành nhiều tình cảm cho bảo mẫu của mình: "Con cảm ơn dì Họa đã nuôi con khôn lớn từng ngày và dạy dỗ con khôn lớn. Con cảm ơn dì Họa đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong. Dì Họa luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì Họa đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì Họa vì đã số tiền cực lớn đẻ cho con học những bộ môn con muốn".