Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch

Phái đẹp 09/08/2022 - 14:27

Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng vào các sản phẩm chăm sóc da được quảng cáo rầm rộ, đặc biệt nếu chúng thiếu yếu tố quan trọng như SPF. Cần chú ý chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận nhằm tránh các vấn đề nguy hiểm như ung thư da

Mùa hè là thời điểm nghỉ ngơi và bắt đầu những chuyến du lịch. Do đó, việc chăm sóc da vào mùa hè được quan tâm.

ADVERTISEMENT

Dựa vào nhu cầu của khách hàng, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng ra mắt sản phẩm chăm sóc da cho mùa hè như SKKN của Kim Kardashian đến Rhode của Hailey Bieber.

Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng vào các sản phẩm chăm sóc da được quảng cáo rầm rộ, đặc biệt nếu chúng thiếu yếu tố quan trọng như SPF. Cần chú ý chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận nhằm tránh các vấn đề nguy hiểm như ung thư da.

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cần đội mũ hoặc thoa kem chống nắng khi ra ngoài. Ảnh: Shutterstock.

Sử dụng kem chống nắng

Tiến sĩ Samer Jaber, bác sĩ da liễu ở New York (Mỹ), gọi SPF là thành phần quan trọng nhất của bất kỳ sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa. Nó cũng quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư da. Ông khuyến nghị mọi người sử dụng kem chống nắng phổ rộng SPF 30 hoặc cao hơn mỗi ngày.

“Sai lầm lớn nhất mà tôi thấy ở bệnh nhân là quên bôi lại kem chống nắng. Hãy nhớ rằng kem chống nắng nên được thoa lại ít nhất 2 giờ/lần khi bạn ra ngoài. Một sai lầm lớn khác là không sử dụng kem chống nắng có tính chất chống nước khi đi bơi hoặc tham gia hoạt động ngoài trời”, chuyên gia này nói.

Bác sĩ da liễu Michelle Henry ở Manhattan, New York, cho biết thêm rằng kem chống nắng rất quan trọng ở bất kỳ mùa nào. Mọi loại da, kể cả làn da tối màu vẫn bắt buộc phải thoa kem chống nắng.

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Thoa kem chống nắng rất quan trọng để tránh làm tổn thương da. Ảnh: ABC News.

Đừng bỏ qua da đầu của bạn

Bộ phận bạn có thể quên thoa kem chống nắng là da đầu. Nếu bạn có mái tóc mỏng hoặc hói, hãy đội mũ hoặc che kín đầu để bảo vệ vùng da đó.

Henry cho biết da đầu là khu vực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong suốt cuộc đời bạn. Do đó, phải luôn bảo vệ da đầu.

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 3

Nếu bạn đang ở môi trường nước, hãy sử dụng kem chống nắng chống nước. Ảnh: AFP.

Sản phẩm phù hợp theo mùa

Sai lầm khác mà nhiều người mắc phải là không thay đổi sản phẩm chăm sóc da cho từng mùa.

Henry giải thích: “Họ không chuyển từ sữa rửa mặt dạng kem sang dạng bọt hoặc chất tẩy rửa dạng gel. Hoặc họ lạm dụng và không nhận ra rằng vẫn phải xem xét loại da của mình thay đổi vào mỗi mùa”.

Bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng tẩy tế bào chết trước 3 ngày khi chuyến du lịch bắt đầu. Bởi rất nhiều người bị viêm da mặt do lạm dụng các sản phẩm làm tổn hại đến hàng rào bảo vệ da.

Đổi các sản phẩm phù hợp theo mùa để giữ được độ ẩm và làm sạch da tốt hơn. Ảnh: Insider.

ADVERTISEMENT

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đổi các sản phẩm phù hợp theo mùa để giữ được độ ẩm và làm sạch da tốt hơn. Ảnh: Insider.

Bảo vệ chống lại muối, clo

Ngoài mồ hôi và ánh nắng mặt trời, da của chúng ta có thể tiếp xúc với những thứ khác trong mùa hè, chẳng hạn như điều hòa không khí, clo trong hồ bơi và muối từ biển.

Bác sĩ da liễu Michelle Henry khuyên: “Điều quan trọng nhất là lắng nghe làn da của bạn. Nếu cảm thấy da quá khô ngay cả trong thời tiết nóng, máy điều hòa có thể là thủ phạm hút ẩm từ da của bạn giống như cách bộ tản nhiệt của máy tính khiến da bạn bị khô”.

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 5

Làn da và mái tóc của bạn cần được bảo vệ kỹ càng khi tiếp xúc với nước hồ bơi và biển. Ảnh: Swimming.

Đừng quên chăm sóc môi

Môi không chỉ khô trong mùa hè mà còn có thể bị bỏng. Henry khuyên bạn nên đầu tư vào các loại son dưỡng môi có chỉ số SPF.

“Son dưỡng chứa SPF có rất nhiều trên thị trường. Bạn nên sắm chúng và thoa lên môi trước khi ra ngoài vì tôi từng chứng kiến rất nhiều bệnh nhân ung thư da trên môi”, Henry nói.

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Bạn nên đầu tư vào một loại son dưỡng môi có SPF. Ảnh: Shutterstock.

Kim Kardashian ra mắt thương hiệu skincare - SKKN

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vào tháng 7 năm ngoái, Kardashian đã thông báo trên Instagram Story rằng KKW Beauty sẽ tạm ngừng hoạt động để tập trung vào "các công thức mới hiện đại hơn, sáng tạo hơn và được đóng gói theo một diện mạo bền vững mới và cao cấp hơn".

Mới đây nhất, trong một thông cáo báo chí, ngôi sao truyền hình đã chia sẻ: "Trong tất cả các nỗ lực kinh doanh của mình, tôi luôn được thúc đẩy bởi hy vọng lấp đầy những khoảng trống trên thị trường bằng các sản phẩm chuyên nghiệp và được yêu thích trên toàn thế giới hướng đến hiệu suất - và tôi đã nỗ lực cùng động lực và cách tiếp cận này để tạo ra một thương hiệu làm đẹp tối ưu nhất."

ADVERTISEMENT

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 8

"Mọi thứ bắt đầu từ khi tôi được chẩn đoán mắc bệnh vẩy nến, nó đã như một chất xúc tác cho hành trình khám phá cách thức chăm sóc da của tôi, truyền cảm hứng cho tôi để tìm hiểu thêm về làn da của mình và cách bảo vệ nó. Làm việc với một số bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong những năm qua đã cho tôi cơ hội đáng kinh ngạc để học hỏi chuyên môn từ họ - và tôi biết rằng mình sẽ phải chia sẻ những kiến ​​thức này tới mọi người", cô chia sẻ.

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 9

SKKN by Kim sẽ giới thiệu danh sách 9 sản phẩm "mix-and-match" bao gồm sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết, serum axit hyaluronic, serum vitamin C, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt, tinh dầu và tinh dầu dưỡng da ban đêm với giá từ 45 USD đến 95 USD .

Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trong thông cáo báo chí, Kardashian nói thêm rằng các sản phẩm được "thúc đẩy bởi nhiều năm hiểu biết thu thập được" và "các công thức được khoa học hỗ trợ của SKKN BY KIM làm việc cùng nhau để kích hoạt lại tiềm năng bên trong của làn da. Tóm lại, các dòng sản phẩm này được tạo ra để giúp mọi người có thể cảm thấy tự tin vào làn da của mình".

Dòng sản phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 21/6 và chỉ được bán trên trang web của thương hiệu.

Những trend "dao kéo" dự sẽ vẫn hot năm nay: Nâng mông như Kim Kardashian, căng da trẻ hoá và còn có cả gói tút tát cho mẹ bỉm sữa Một lần nữa, tên tuổi của Kim Kardashian khiến một trào lưu dao kéo trở nên vô cùng hot. Có thể nói, không chỉ làng thời trang mà lĩnh vực làm đẹp, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ cũng có những biến chuyển rõ rệt nhằm thoả mãn...

Chia sẻ