Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Barca kiếm tiền bằng mọi giá

Thể thao 02/05/2024 - 19:45

Theo Sport, Barcelona sẽ tìm cách củng cố ngân sách của mình bằng mọi phương thức bất chấp rủi ro.

Barcelona đã đạt được thỏa thuận tổ chức một trận giao hữu khác vào cuối mùa giải, với điểm đến là Hàn Quốc.

Theo Sport, trong khoảng thời gian từ ngày 27 tháng 5 đến ngày 1 tháng 6 để thi đấu sau khi mùa giải khép lại. Nó đã trở thành truyền thống đối với Blaugrana, đội đã từng kết thúc mùa bóng hoặc kỳ nghỉ Giáng sinh bằng các trận giao hữu ở Tokyo, Australia và gần đây nhất là Dallas, với mỗi chuyến đi được cho là có giá trị khoảng 3-4 triệu euro.

Barca kiếm tiền bằng mọi giá - ảnh 1

 Barca sẽ bay sang Hàn Quốc.

  • Barca mở đường cho thương vụ 61 triệu

  • Lập hat-trick, Lewandowski nhắn gửi một điều đến các cầu thủ Barca

Vẫn chưa rõ Barca sẽ thi đấu với ai, nhưng họ đã lại thuê cùng một công ty – Never Say Never – để tổ chức sự kiện khi Blaugrana thi đấu với Vissel Kobe vào mùa hè năm ngoái. Có khả năng, đội bóng xứ Catalan sẽ bay thẳng từ Seville đến Hàn Quốc sau trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Trận đấu này khó có thể tạo ra sự vui vẻ cho các cầu thủ sẽ ra sân các giải đấu quốc tế hè này, bao gồm Pedri, Marc-Andre ter Stegen, Ronald Araujo, Joao Cancelo, Joao Felix, Andreas Christensen, Ilkay Gundogan, Robert Lewandowski, Raphinha, Lamine Yamal, Jules Kounde, Frenkie de Jong và có thể là cả Pau Cubarsi. Khi câu lạc bộ tìm cách kiếm tiền vào cuối mùa, việc thiếu thời gian để nghỉ ngơi sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về chấn thương.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:58 01/05/2024